Bà bầu cần biết điều này trước khi đi du lịch

Có nên đi du lịch khi mang thai?

Tuyệt chiêu giúp mẹ bầu giảm rạn da khi mang thai

6 thực phẩm phụ nữ mang thai nên tránh xa

Lợi ích nào từ atiso cho phụ nữ mang thai

Liều cao vitamin D khiến phụ nữ khó thụ thai?

Chưa mang thai nhưng vẫn bị rạn da vì sao?

Chính bác sỹ, chuyên gia y tế sẽ là người cho bạn những lời khuyên hết sức quý giá về việc tổ chức kỳ nghỉ sao cho hợp lý, an toàn nhất. Nếu quá trình mang thai của bạn thuận lợi, không có vấn đề gì bất thường thì các bác sĩ thường không phản đối bạn đi nghỉ mát, nhất là trong những ngày Hè oi nóng như thế này.

Tuy nhiên, không vì thế mà bạn chủ quan mà tuỳ ý vùng vẫy đâu nhé! Infographic dưới đây sẽ trả lời cho bạn câu hỏi có nên đi du lịch khi mang thai và cần lưu ý những điều gì khi bà bầu đi du lịch:

Biết Tuốt H+

Ngay từ khi mang thai, các mẹ cũng cần phải chú ý tới chế độ ăn uống, nên ăn và không ăn loại trái cây nào. Bên cạnh đó, để đảm bảo đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho sức khoẻ của mẹ và sự phát triển của bé, hãy tham vấn bác sỹ, chuyên gia y tế để sử dụng những sản phẩm thực phẩm chức năng phù hợp.

Gợi ý thực phẩm chức năng tốt cho bà bầu:

Thực phẩm chức năng Viên bổ sung PreIQ

Giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi và trẻ nhỏ. TPCN PreIQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non, nhẹ cân ở trẻ.

Truy cập website preiq.vn hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
** Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ