Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (15/6/2016)

Chào đón ngày 15/6/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư miệng

TP.HCM sắp có Ban Quản lý An toàn thực phẩm

Bị đắng miệng là triệu chứng của bệnh gì?

Nhận biết con sam và so biển gây ngộ độc thực phẩm

Mòn răng, tụt lợi vì... đánh răng quá nhiều!

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những sự kiện gần đây có thể khiến bạn khó mà kiềm chế được cảm xúc. Những sẽ là khôn ngoan hơn nếu bạn kiềm chế tính nóng nảy của bản thân. Cuối ngày, một sự kiện bất ngờ có thể chờ đợi bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có cơ hội thực hiện dần dần kế hoạch cho tương lai. Những lời nói và cảm xúc của người khác có thể dễ dàng ảnh hưởng đến bạn. Bạn có thể bị chi phối về tình cảm nhiều hơn trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và hướng đến mục tiêu tương lai. Điều đó sẽ giúp bạn nhìn nhận và đánh giá lại những thành quả hoặc thất bại của bản thân và có những điều chỉnh phù hợp.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những Cự Giải sinh vào tháng Bảy có thể trở nên nhạy cảm hơn. Bạn sẽ có góc nhìn độc đáo về những sự kiện gần đây. Nhìn chung, đây là thời điểm thích hợp để cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh và thực hiện những nghiên cứu độc đáo.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu cảm thấy gặp nhiều khó khăn hoặc có những nguy hiểm tiềm tàng, đừng trầm trọng hóa các vấn đề. Những giải pháp độc đáo hoặc không chính thống có thể là chìa khóa giải quyết vấn đề của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một nửa của bạn có thể hành động mâu thuẫn với những điều họ đã hứa trước đó. Bạn có thể sẽ phải linh hoạt thay đổi những quy định, quy tắc trong hôm nay.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong cả ngày, bạn có thể sẽ phải đối diện với những tin tức bất ngờ hoặc những thay đổi trong kế hoạch. Kết quả của những công việc gần đây có thể trái ngược hoàn toàn với những điều bạn chờ đợi và hy vọng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trò chuyện với con cái hoặc người thân yêu là cách tốt nhất để bạn thư giãn và nghỉ ngơi. Bạn sẽ cảm thấy thực sự tuyệt vời nếu đi thăm bạn bè, ăn tối ngoài trời hoặc dành nhiều thời gian cho người thân của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một số sự kiện thú vị và bất ngờ diễn ra trong gia đình của bạn. Nếu sinh ra vào giữa tháng Mười hai, bạn có thể cảm thấy đôi chút căng thẳng khi đối diện với những thay đổi này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể nhận được những tin tức bất ngờ trong hôm nay từ người yêu, hàng xóm, người thân, khách hàng của bạn. Những phương tiện truyền thông đại chúng có thể mang tới cho bạn những thông tin thú vị trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Quan điểm của bạn về nguồn thu nhập, các khoản chi phí là khá độc đáo và khác biệt. Song, sẽ tốt hơn nếu bạn phân tích lại tình hình tài chính để chuẩn bị cho những mục tiêu dài hơi.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Mọi người có xu hướng hành xử không thật trong hôm nay, và đó chính là trở ngại cho bạn trong việc thu thập và xử lý thông tin. Mọi thứ sẽ diễn biến theo hướng tích cực vào cuối giờ chiều và trong buổi tối.   



Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức