Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (25/12/2015)

Đón chờ điều bất ngờ sẽ diễn ra trong ngày hôm nay - thứ sáu (25/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (24/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (23/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (22/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (21/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trong hôm nay nếu trở nên tập trung hơn. Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong ngày hôm nay, giúp bạn có được nhiều cảm hứng và ý tưởng mới. Bạn cũng có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh nhờ sự năng động và tự tin của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một ngày quan trọng đối với bạn. Bạn có thể có cơ hội tiếp xúc với một người nào đó – người mang tới cho bạn rất nhiều cơ hội hữu ích. Màu trắng là màu mang tới may mắn cho bạn trong hôm nay. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn đang có chút trục trặc. Hãy ăn nhiều trái cây và rau xanh, sữa và protein nạc hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể phải thực hiện một số công việc tương đối khó khăn trong hôm nay. Một số vấn đề rắc rối bất ngờ có thể xảy ra, nhưng bạn sẽ tìm ra cách đối phó với chúng một cách thỏa đáng. Các Song Tử có nguy cơ gặp các vấn đề như đau răng và dị ứng trong hôm nay, hãy quan tâm hơn đến sức khỏe nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể phát hiện ra những tiềm năng của bản thân. Cho dù không cần sự trợ giúp của những người khác, bạn vẫn có thể giải quyết những vấn đề khó khăn trong hôm nay. Bạn nên áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt hơn để không bị tăng cân. Hãy kiên trì và quyết tâm hơn nữa.


Sư Tử (23/7 - 23/8):
Những tin tức có được trong hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc ngập tràn. Hãy chia sẻ chúng với bạn bè và người thân trong hôm nay. Tuy nhiên, đừng quên chăm sóc sức khỏe của bạn. Đây là thời gian để “giảm tốc” để tránh những căng thẳng quá mức trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Một ngày tuyệt vời với các Xử Nữ. Rất nhiều người sẵn sàng giúp bạn giải quyết rắc rối. Hãy tránh xa những người mang tới cho bạn mớ hỗn độn vừa qua. Đây là thời gian để ăn mừng cùng với bạn bè và gia đình. Nhớ rằng có sức khỏe là có tất cả, nên hãy tăng cường luyện tập hơn nữa nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy cố gắng gạt bỏ những phiền não trong cuộc sống của bạn. Rất có thể, một người bạn từng nghĩ là bạn sẽ lan truyền những tin đồn xấu về bạn. Đừng bận tâm đến họ nữa. Hôm nay, Thiên Bình hãy chú ý một chút đến chế độ ăn uống để tránh bị dị ứng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Lời khuyên dành cho Bọ Cạp trong hôm nay là hãy cân nhắc kỹ trước khi nói để tránh những hiểu lầm không đáng có.  Hôm nay bạn có cơ hội gặp lại một người quen cũ và cùng họ ôn lại những kỉ niệm xưa củ. Đây là thời điểm hoàn hảo để Bọ Cạp tăng cường tập luyện để phòng ngừa ốm đau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nhận được những tin vui về tài chính trong hôm nay. Những cơ hội mới sẽ đến với bạn thông qua những hoạt động tập thể, đội, nhóm. Nếu được, hãy bài trí lại đồ đạc trong căn phòng của mình nhé! Sức khỏe của bạn khá ổn trong hôm nay, bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sự tự tin.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể khá bận rộn trong hôm nay. Tuy nhiên, hãy chú ý một chút đến cảm xúc của những người khác, đừng làm tổn thương ai đó vì sự vô tâm của bạn. Bạn cần lịch sự và khiêm tốn hơn. Những căng thẳng trong công việc có thể khiến bạn bị đau đầu và stress. Đừng để chúng khiến bạn kiệt sức.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy cho qua những chuyện nhỏ nhặt trong hôm nay. Đừng để chúng ảnh hưởng đến sự bình an của bạn. Nếu được, hãy chia sẻ vấn đề của bạn với một ai đó, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện hơn nhiều! Bảo Bình có thể bị đau đầu hoặc cảm lạnh trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy cởi mở chia sẻ những ý tưởng của bạn với mọi người trong hôm nay, mọi người sẽ đồng cảm với bạn. Chú ý quan sát nhiều hơn và bạn có thể học hỏi được khá nhiều điều từ những người khác. Nếu cảm thấy quá bận rộn trong hôm nay, hãy ghi lại từng đầu việc một và tập trung hoàn thiện chúng.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức