Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (8/6/2016)

Chào đón ngày 8/6/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lý do bạn nên có 1 chiếc kính râm cho mùa hè

Sao Hậu duệ mặt trời trở lại Việt Nam vào tháng 6

Thai nhi chậm phát triển mẹ phải làm sao?

Lỡ uống nước C2, Rồng đỏ nhiễm chì rồi thì phải làm sao?

Hít thở, động chạm cũng có thể bị nhiễm độc chì

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong thời gian này, bạn có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động xã hội, tình hình thế giới, tôn giáo và đạo đức. Bạn có thể sẽ rất lãng mạn, song lại thiếu hành động thực tế để đạt được mong ước.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Trong hôm nay, bạn có thể sẽ dành nhiều thời gian để thực hiện trách nhiệm của bản thân. Dù sao đi nữa, hãy đề phòng những nguy cơ có thể xảy ra. Bạn có xu hướng cảm thấy thiếu an toàn hay thiếu may mắn trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự khoan dung, độ lượng là chiến thuật cần có của bạn trong hôm nay. Việc kiên nhẫn và cố gắng tìm tiếng nói chung sẽ giúp công việc của bạn và những người xung quanh diễn ra trôi chảy hơn, phòng tránh được những sai lầm không đáng có.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể phải dành nhiều thời gian cho công việc trong hôm nay. Một người trợ lý, đồng nghiệp thân cận có thể giúp ích rất nhiều cho bạn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những hoạt động lãng mạn, mạo hiểm hay sáng tạo không nên trì hoãn trong hôm nay. Bạn nên dành thêm thời gian để thư giãn vào buổi tối. Những mối quan hệ trong gia đình và bạn bè của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Buổi sáng và buổi chiều là thời điểm thích hợp cho những hoạt động cá nhân như tập thiền, sáng tạo, chơi nhạc. Nếu bạn sinh vào giữa tháng Chín, bạn có thể cảm thấy lo lắng về chuyện tình cảm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, hãy từ bỏ những quy tắc, nguyên tắc riêng của bản thân. Đây là ngày cho các hoạt động tự do, những cuộc gặp gỡ bất ngờ. Những cuộc đi bộ trong không khí trong lành sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những chủ trương của bạn có thể không mang đến kết quả ấn tượng như ý muốn. Hãy tạm hoãn thực hiện một sáng kiến nào đó. Một vài người có xu hướng từ chối chấp hành những quy tắc của bạn trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong cả ngày, bạn có thể sẽ thoải mái chia sẻ những quan điểm, ý kiến với một người nào đó. Điều đó sẽ giúp mở rộng và tăng cường hiểu biết, trí tưởng tượng của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Các kế hoạch của Ma Kết có thể sẽ trở nên thiếu chắc chắn. Những ý kiến cá nhân, khái niệm triết học, bí ẩn và những câu đố chiếm nhiều sự quan tâm của bạn. Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn vào buổi tối hôm nay.   

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến lợi ích và sở thích của các đồng nghiệp. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ có thể giúp cải thiện mối quan hệ của bạn với một người nào đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự thiếu tập trung và thiếu thống nhất thường sẽ không đem lại kết quả công việc tốt. Tuy nhiên, điều đó không đúng với những hoạt động xã hội, sáng tạo, tâm lý... của bạn trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức