Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (13/7/2015)

12 cung hoàng đạo sẽ có một ngày đáng nhớ với những sự kiện và những người bạn thú vị!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai (13/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (12/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (11/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (10/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trực giác của Bạch Dương bỗng trở nên vô cùng nhạy bén và trí tưởng tượng của bạn được thăng hoa. Những cuốn sách về siêu hình hay tôn giáo bỗng dưng cuốn hút bạn. Sự nhạy cảm này giúp ích khá nhiều cho mối quan hệ của bạn và những người thân trong gia đình. Nguồn cảm hứng này cũng mang tới cho bạn động lực tham gia vào một số dự án sáng tạo khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Giấc mơ về một người nào đó Kim Ngưu đã không gặp trong thời gian dài có thể khiến bạn tự hỏi liệu rằng người đó đang làm gì. Nó cũng có thể đánh thức mong muốn được tiếp xúc với họ thêm một lần nữa trong bạn. Hãy cứ gọi nếu có thể, kết quả có thể khiến bạn ngạc nhiên. Sự nhạy cảm về tâm linh có thể khiến bạn hiểu hơn nữa về suy nghĩ và cảm xúc của những thành viên trong gia đình. Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong hôm nay.

Kim Ngưu sẽ mong mỏi được gặp một người bạn lâu ngày không nói chuyện

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Các hoạt động nhóm hay các sự kiện xã hội có liên quan chủ yếu đến các vấn đề tâm linh, siêu hình, xã hội, nhân đạo hoặc các hoạt động cộng đồng trong hôm nay. Điều này có thể sẽ giúp khai sáng cho Song Tử, giúp bạn có thêm một vài người bạn mới. Việc trao đổi các ý tưởng có thể giúp tâm trí bạn bay cao bay xa hơn. Nhưng cuối ngày, giấc ngủ của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những giấy tờ pháp lý có thể sẽ cần nhiều sự chú ý của Cự Giải hơn trong hôm nay. Điều này có thể dẫn đến những sự phát triển tích cực trong vấn đề tài chính và bạn sẽ rất vui vì điều đó giúp bạn tham gia vào những sự kiện bạn mong muốn. Sự tự tin sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp. Sự tỏa sáng của bản thân bạn có thể thu hút những người bạn thú vị.

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Một người bạn mới rất sáng tạo và có thể chia sẻ các giá trị tinh thần với Sư Tử sẽ xuất hiện. Mối quan hệ giữa hai bạn có những tiến triển tích cực. Nhưng bạn cần tránh lý tưởng hóa người bạn mới này. Người đó cũng giống như những người khác, và cũng cần được đối xử và yêu thương như vậy. Đừng nhận thức về họ một cách không thực tế.

Sư Tử có cơ hội gặp một người bạn rất sáng tạo và giàu năng lượng

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Xử Nữ có thể nâng cao khả năng nhận thức về tâm linh trong hôm nay. Bạn có thể thấy những suy nghĩ và cảm giác đầu tiên mà bạn nghĩ tới cũng chính là những gì sẽ xảy ra. Bạn có thể thấy hiện tượng này trong suốt cả ngày. Bạn có những trải nghiệm về hình ảnh hay linh cảm rất mạnh mẽ. Hãy tận dụng tối đa khả năng này, nó có thể giúp bạn tăng hiểu biết của mình với những người khác.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một ai đó sống gần Thiên Bình, người mà bạn chẳng mấy khi nói chuyện với họ trước đây có thể đột nhiên chuyện trò với bạn. Kết quả là, một tình bạn mới sẽ đơm hoa. Bạn có thể sẽ thắc mắc tại sao không nói chuyện với anh ấy hoặc cô ấy sớm hơn. Bạn sẽ chia sẻ với họ được nhiều mối quan tâm và tìm hiểu được vài hoạt động mới. Thế nhưng, cũng đừng lý tưởng hóa người bạn mới này nhé!

Thiên Bình không nên lý tưởng hóa người bạn mới thân quen trong hôm nay

Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 

Một số giấy tờ có thể cần được thực hiện trong hôm nay. Điều này có thể khá tẻ nhạt, nhưng sẽ mở ra cánh cửa mới cho Bọ Cạp, mở đường cho những thành công và may mắn. Việc viết lách hay phát biểu miệng có thể giúp bạn giải quyết một vài vấn đề, và công nghệ hiện đại đóng vai trò quyết định những việc bạn sẽ làm. Nó có thể dẫn tới những giao tiếp giá trị và những tình bạn mới. Hãy khám phá những chọn lựa của bạn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Gắn kết giữa Nhân Mã và một ai đó sống ở xa có thể khiến bạn mong muốn liên lạc với người này. Đây là một ý tưởng tốt, giúp hai bạn trở nên gần gũi và hiểu nhau hơn. Bất cứ điều gì diễn ra trong cuộc sống của người đó cũng có thể tác động đến cuộc sống của bạn theo một cách khác.

Nhân Mã sẽ mong muốn kết nối với người thân ở xa

Ma Kết (23/12 - 19/1)  

Trực giác nhạy bén có thể mang tới cho Ma Kết cơ hội thú vị giúp tăng thu nhập. Mọi người có thể nghĩ ý tưởng này thật lạ lùng, nhưng với bạn nó rất đáng cân nhắc. Hãy kiểm tra tất cả những ưu điểm và khuyết điểm của nó, nói chuyện với những người giàu kinh nghiệm và đưa ra suy nghĩ nghiêm túc. Cho dù thế nào, nguồn tài chính của bạn cũng sẽ có những biến chuyển mạnh mẽ trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)  

Các sự kiện xã hội có thể giúp Bảo Bình liên lạc với những người bạn thú vị liên quan đến các lĩnh vực hấp dẫn như chiêm tinh, giả kim thuật và các lĩnh vực khoa học xã hội liên quan đến chính trị hoặc nhân đạo. Bạn có thể sẽ rất yêu quý những người mới gặp và mong muốn được làm bạn với họ.

Bảo Bình có cơ hội kết bạn với những người hiểu biết về chiêm tinh hay giả kim thuật

Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Trong ngày hôm nay, bầu không khí dễ chịu có thể giúp Song Ngư giải quyết với những khúc mắc trong các mối quan hệ. Điều này có thể kéo dài trong một khoảng thời gian, nhưng tình hình có thể sẽ chuyển sang chiều hướng hoàn toàn trái ngược. Hãy tận dụng sự thoải mái và dễ chịu để làm những gì bạn muốn, vì thời khắc này sẽ không kéo dài mãi.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức