Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 9/6/2015

Tử vi ngày 9/6/2015 nói gì về bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (7/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy (6/6/2015)

Top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 3

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (8/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Những cảm xúc lãng mạn tràn ngập trong trái tim bạn. Bữa tối chỉ có hai người dưới ánh nến lung linh là một ý tưởng không tồi đâu nhé! Nếu bạn chưa có người yêu, sẽ có ai đó gõ cửa trái tim bạn một cách rất đặc biệt đấy!

Bạch Dương sẽ có một ngày lãng mạn

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Siêng năng, cần cù là những đức tính rất tốt, nhưng nếu muốn thành công lớn, Kim Ngưu cần nhanh nhẹn hơn nữa. Trong hôm nay, sức ì sẽ khiến bạn lỡ mất một vài cơ hội đáng tiếc. Hãy thẳng thắn nhìn lại bản thân mình nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Đây là ngày để Song Tử học cách khám phá mình theo ý nghĩa tích cực nhất. Ai đó có thể không đánh giá cao bạn, nhưng đừng quên rằng nếu bạn không thể yêu mến bản thân, không ai khác giúp được bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay Cự Giải sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, nhưng điều này chỉ xảy đến khi bạn tích cực tìm kiếm vận may. Trong ngày, một mối quan hệ sẽ khiến bạn chú ý, đừng bỏ qua những mâu thuẫn nhỏ khiến chúng trở nên rắc rối hơn.

Cự Giải có nhiều may mắn về tài chính

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sử Tử sẽ cảm thấy chán ngán khi những thói quen hằng ngày cứ lặp đi lặp lại. Bạn quả thật không muốn tận hưởng cuộc sống theo cách này chút nào. Nếu vậy, hãy tự giải phóng bản thân qua học tập và du lịch hoặc bất cứ điều gì bạn thích nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn có thể sẽ được hàng xóm mời tham gia các cuộc tụ họp nhộn nhịp nào đó. Nhưng nhớ đừng mải vui quá khiến cơ thể trở nên mệt mỏi. Một buổi tối yên tĩnh sẽ khiến bạn được thả lỏng hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Một vài mối quan hệ tốt sẽ rất có ích trong công việc giúp Thiên Bình gặt hái khá nhiều thành quả tốt. Ngoài ra, Thiên Bình nên chú ý hơn nữa trong giao tiếp với mọi người, đừng để mọi người nghĩ bạn tự cao.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Ai đó trong gia đình có thể đang ngấm ngầm không hài lòng với Bọ Cạp dù đó không phải lỗi của bạn. Cố gắng ngồi lại với họ để tìm ra giải pháp, thay vì để sự “bằng mặt mà không bằng lòng” này tồn tại lâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hãy mạnh mẽ vượt qua những nỗi sợ hãi sâu thẳm trong lòng. Khi bạn trốn chạy, nỗi lo lắng sẽ ngày càng lớn hơn. Đã đến lúc cần bước ra khỏi bóng tối, vững vàng đối diện với nó.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết sẽ tìm được cơ hội toả sáng “có một không hai” bên những người có sức ảnh hưởng cao và có địa vị cao trong xã hội. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để mở rộng mối quan hệ nhé!

Ma Kết gặp may mắn trong việc mở rộng các mối quan hệ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thu nhập của Bảo Bình sẽ tăng lên nhờ sự giúp đỡ của một nhân vật đặc biệt nào đó. Hôm nay, Bảo Bình cũng có cơ hội làm mới tình cảm với những người thân yêu của mình nữa đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Khó khăn sẽ luôn cản đường đòi hỏi Song Ngư phải luôn bình tĩnh, sáng suốt hóa giải mọi thứ. Hãy kiên trì và đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh nhé! Những kết quả cuối ngày sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức