Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy (6/6/2015)

Tử vi ngày thứ Bảy nói gì về bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (04/06/2015)

Top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 3

Chọn màu sắc để "rinh" may mắn về trong năm Ất Mùi

Tết ông Công ông Táo: Cúng thế nào mới đúng?

9 loại thực phẩm mang may mắn cho năm mới

Bạch Dương

Bạch Dương sẽ đối diện với một thử thách bất ngờ nhưng đầy thú vị. Trong nửa ngày đầu tiên, bạn có thể sống lại những cung bậc cảm xúc từng trải qua.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 9, 68.

Kim Ngưu

Bạn sẽ có cơ hội để phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp, dù phải vượt qua không ít gian truân. Kim Ngưu trong giai đoạn này có khả năng thu hút sự chú ý của những người khác giới nhờ chính sự kiên trì và bền bỉ.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 2, 39.

Song Tử

Trong hôm nay, Song Tử sẽ bị cuốn vào một chuyện tình yêu hay một cuộc phiêu lưu tài chính bí mật nào đó. Vào cuối ngày, một câu chuyện cảm động được hé lộ khiến bạn cảm thấy xúc động nghẹn ngào.

Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 6, 67.

Song Tử có thể bị cuốn theo một câu chuyện tình bí mật 

Cự Giải

Hôm nay là một ngày tuyệt vời của các Cự Giải, bạn sẽ tràn đầy hứng khởi và đầy sức hút trong mắt mọi người. Trong nửa ngày đầu, sự nhạy cảm của Cự Giải sẽ tăng cao.

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 1, 98.

Sư Tử

Mối quan hệ với những người gần gũi có thể trở nên phức tạp và căng thẳng hơn. Trong hôm nay, Sư Tử nên chú ý nắm bắt những cơ hội mới. Sẽ có một vài tin vui đến với bạn vào buổi trưa, trong đó có cả chuyện tình cảm nữa đấy!

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 9, 27.

Xử Nữ

Hôm nay không phải là một ngày dễ dàng đối với các Xử Nữ vì trong đầu bạn cứ bị ám ảnh hoặc bị phân tâm bởi những chuyện cá nhân. Bởi thế, hãy cố gắng giải quyết triệt để mấy chuyện riêng tư trước nhé!

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 7, 23.

Thiên Bình

Thiên Bình có thể gặp khó khăn nếu muốn tìm người trợ giúp trong ngày. Bạn dễ bất đồng quan điểm với mọi người và quay sang tìm kiếm hứng thú trong những vấn đề khác của cuộc sống.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 8, 67.

Thiên Bình là cung hoàng đạo duy nhất mang biểu tượng vật - cán cân công lý

Bọ Cạp

Mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ trở nên ngọt ngào hơn nhưng đồng thời cũng sẽ phức tạp hơn. Nếu bạn làm sai trong bất cứ chuyện gì, hãy sớm nhận sai và sửa lỗi, đừng giở trò "đánh chết cũng không nhận" nhé!

Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 8, 25.

Nhân Mã

Nhân Mã có thể dành thời gian buổi sáng để an tĩnh nghỉ ngơi một mình, đến buổi chiều, bạn hãy "tái xuất". Khi đó, bạn có thể nhận được những thông tin thú vị như một cơ hội để phát triển hay làm mới mạng quan hệ xã giao.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 12, 46.

Ma Kết

Mối quan hệ tình cảm đem đến cho Ma Kết những xúc cảm hoàn toàn mới. Tiềm năng sáng tạo của Ma Kết cũng sẽ tăng lên đáng kể và trong một tương lai không xa, bạn sẽ đạt được thành công lớn.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 9, 45.

Bảo Bình

Vào buổi sáng, Bảo Bình bị chi phối bởi sự kỳ vọng và mong muốn của bản thân nhưng bạn lại khá thụ động. Đến buổi chiều, Bảo Bình sẽ trò chuyện suôn sẻ hơn với bạn bè, đồng nghiệp.  

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 16, 5.

Song Ngư

Không khí ngày hôm nay khá lãng mạn với Song Ngư. Những cảm xúc mơ mộng bám chặt lấy bạn trong buổi sáng và sẽ tuyệt hơn nếu bạn không bắt tay vào làm việc gì quan trọng vào thời gian này, hãy để dành những ý tưởng mới cho buổi chiều.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 1, 45.

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức