Thứ bảy (3/12/2016) có gì đặc biệt với bạn?

Chào đón ngày 3/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao bị đái tháo đường và tăng huyết áp làm tăng nguy cơ bệnh thận?

Chất tạo nạc cysteamine độc hại ra sao?

Tập vừa sức sợ gì suy giảm nhận thức!

Tại sao lại bị ra mồ hôi chân, tay vào mùa Đông?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một số vấn đề bất ngờ có thể phát sinh trong gia đình của Bạch Dương trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn có thể giải quyết được nếu bạn tập trung hơn nữa. Những khó khăn chỉ là tạm thời.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy thoải mái hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể thể hiện được khả năng thiên bẩm của mình trong một lĩnh vực nào đó. Sự ân cần và bình tĩnh cũng giúp bạn ghi điểm trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử sẽ có thêm cơ hội để thấu hiểu về bản thân cũng như mối quan hệ của bạn. Những sự kiện bất ngờ trong thời gian gần đây cũng không thể làm khó được bạn.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thêm cơ hội để thử thách giới hạn của bản thân và tham gia vào những lĩnh vực mới mẻ. Đừng ngần ngại bước vào một cuộc phiêu lưu trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cơ hội gặp gỡ và làm quen với một người mới hoặc củng cố mối quan hệ với một người bạn cũ. Bạn có thể cảm thấy lạc quan hơn thường lệ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể ưu tiên nhiều hơn cho những sở thích, mong muốn của bản thân. Bạn xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một xung đột nhỏ có thể phát sinh trong cuộc sống của Thiên Bình. Đừng quá khắt khe với chính bản thân mình trong ngày hôm nay. Bạn cần thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Mọi người xung quanh Bọ Cạp có thể trở nên e dè hơn. Bạn có thể là người đưa ra quyết định quan trọng nhất. Hãy chú ý quan tâm hơn đến sở thích của bản thân bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tận dụng khoảng thời gian này để phiêu lưu. Bạn cũng có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới, những người dân bản địa… Bạn sẽ mở mang được rất nhiều điều thú vị.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ dành thêm thời gian cho những dự án cá nhân hoặc những công việc chung. Bạn thậm chí sẽ trở nên miệt mài và chăm chỉ hơn cả thường lệ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp với những người xung quanh. Bạn cần tinh tế, nhạy cảm hơn nữa để tránh phát sinh xung đột.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên mạnh dạn thể hiện những ý tưởng của bạn trong ngày hôm nay. Đó có thể là những quan điểm rất thú vị và hữu ích đối với công việc của bạn.  

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức