Tử vi ngày 5/11/2016 có gì đặc biệt?

Chào đón ngày 5/11/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao khói trong đám cháy dễ gây chết người?

Tại sao cần cân bằng omega-3 và omega-6 trong chế độ ăn?

Vì sao bạn không thể "lên đỉnh" khi làm chuyện ấy?

Choáng váng do huyết áp thấp phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Không có gì đặc biệt đáng chú ý diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn có thể từ chối những lời mời của bạn bè trong thời điểm này. Bạn có xu hướng trở nên lười biếng hơn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể có thêm một khoản thu mới từ những vật dụng cũ trong thời gian này. Hãy tận dụng thời gian quý giá mà bạn có được để hoàn thành công việc và nghỉ ngơi hợp lý.    

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể dành nhiều thời gian giúp đỡ cho một người thân trong gia đình ngay trong buổi sáng. Kế hoạch của bạn trong hôm nay có thể có chút đảo lộn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe. Hệ miễn dịch của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết lạnh giá. Vào buổi tối, hãy ở nhà thay vì đi dạo ngoài trời.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể có một cuộc gặp gỡ lãng mạn trong thời gian này. Người đó có thể có một diện mạo tuyệt đẹp và nội tâm sâu sắc. Bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ lâu dài với người đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một ai đó có thể mời bạn đến thăm gia đình họ. Đừng vội từ chối vì bạn có thể có một khoảng thời gian khó quên, tránh xa sự hối hả và bận rộn thường nhật của thành phố.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi. Bạn có thể đi tắm hơi hoặc tham gia những sự kiện văn hóa cùng những người bạn thân thiết. Bạn có thể có những khoảnh khắc khó quên.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể trở nên siêng năng và chăm chỉ hơn. Bạn có xu hướng tránh các cuộc thảo luận về cuộc sống cá nhân. Thậm chí, bạn không muốn chia sẻ với những người bạn thân thiết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể dành thời gian cho những hoạt động vui chơi giải trí và tới thăm những người thân lớn tuổi trong gia đình. Mọi người đều rất chào đón sự xuất hiện của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể có những cuộc hẹn lãng mạn. Một người mà bạn tưởng chừng tẻ nhạt và nhàm chán lại khiến bạn cảm thấy bất ngờ. Họ có thể có trí tưởng tượng rất phong phú và sâu sắc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể thanh toán được một món nợ nào đó. Bạn có thể đầu tư những khoản mới cho tương lai hoặc đơn giản là dành tiền ăn mừng với những người bạn thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có xu hướng “phục tùng” mọi nguyên tắc của đối tác mà không đòi hỏi nhiều cho riêng mình. Song, người đó có thể cảm thấy chán chường trước cách xử sự của bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức