Chào tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chào đón ngày 14/11/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao tôi ngáp suốt ngày?

Da nhăn nheo, chảy xệ sau sinh phải làm sao?

Cảm thấy chán nản vào ban đêm phải làm sao?

Vì sao trẻ bị tiêu chảy khi uống sữa công thức?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng nói chuyện “thẳng như ruột ngựa” với tất cả mọi người, ngay cả với cấp trên. Điều này có thể khiến bạn trở nên khác biệt hơn. Tình bạn thân thiết giữa bạn và sếp có thể được hình thành.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có cơ hội đạt được những gì mình mong muốn. Công việc và chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất thuận lợi. Với Kim Ngưu còn độc thân, người bạn thầm yêu có thể mời bạn đi ăn tối.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể tham gia vào một dự án đầy mới mẻ. Bạn sẵn sàng hỗ trợ một ai đó hiện thực hóa ý tưởng của họ. Bạn cũng sẽ khiến mọi người cảm thấy lạc quan và tự tin vào bản thân nhiều hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng thiếu tự tin vào khả năng của bản thân. Bạn có thể trình bày một dự án quan trọng, nhưng lại chưa thể hiện được nó một cách thuyết phục. Đừng quá lo âu trong thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể công khai khiếu nại ai đó trong hôm nay. Một người nào đó có thể lan truyền những tin đồn chẳng tốt đẹp gì sau lưng bạn. Sư Tử có thể trở nên thiếu bình tĩnh vì những điều bịa đặt trắng trợn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Hãy thực hiện những công việc theo thứ tự ưu tiên. Đừng nên chia sẻ quá nhiều điều với những người bạn mới gặp gỡ tối nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có xu hướng trầm ngâm và dè dặt hơn trong thời gian này. Một số vấn đề có thể phát sinh trong cuộc sống cá nhân của bạn. Bạn có thể nói chuyện thẳng thắn với một nửa về những yêu cầu của bạn. Thảo luận sẽ mang đến kết quả tích cực.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn không nên tham gia vào những dự án tài chính đầy rủi ro. Một tai nạn nhỏ có thể khiến ngân sách của bạn bị ảnh hưởng. Hãy chú ý quan sát và linh hoạt đáp ứng với những thay đổi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể đạt được những thành công đáng kể trong công việc. Vào buổi sáng, bạn có thể có một cuộc chiến với người nào đó. Điều này có thể khiến bạn quên mất một báo cáo quan trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thuận lợi cho các hoạt động liên quan đến mua bán, kinh doanh… Vào buổi tối, bạn có thể cảm thấy thất vọng vì người đó không tham gia được vào sự kiện lãng mạn mà bạn tạo cho họ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Công việc của bạn có thể diễn ra nhạt nhẽo và đơn điệu, song những hoạt động diễn ra vào buổi tối sẽ thú vị hơn. Bạn có thể rủ một ai đó cùng đi xem phim, đi dạo hoặc làm những gì bạn thấy thích thú.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày rất thoải mái với các Song Ngư. Vị trí hiện tại sẽ mang đến cho bạn cơ hội để bạn phát triển hơn trong công việc.   

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức