Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chào đón ngày 3/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Loại gene quyết định giác quan thứ 6 ở người

Tại sao người bị đái tháo đường cần uống nhiều nước?

Vì sao bạn mất bình tĩnh khi xung đột?

Đêm ngủ hay nói mê, phải làm sao?

Bé bị mọc nanh sữa mẹ phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thích hợp cho những thỏa thuận kinh doanh. Bạn có thể kí kết những hợp đồng quan trọng trong thời gian này. Đó là tiền đề vững chắc cho tương lai của bạn. Tuy vậy, một vấn đề nào đó trong cuộc sống cá nhân có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những sai lầm trong quá khứ của bạn có thể để lại hậu quả. Lãnh đạo của bạn có thể nhận thấy những lỗ hổng lớn trong dự án của bạn và đề ra giải pháp khắc phục. Nhìn chung, bạn có thể cảm thấy khá khó chịu trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Vào buổi sáng, những công việc chung đòi hỏi rất nhiều năng lượng của bạn. Bạn có thể sẽ cảm thấy khá mệt mỏi trong hôm nay. Những yếu tố môi trường có thể khiến việc thực hiện những sáng kiến của bạn trở nên khó khăn hơn.

 Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể sẽ phải vật lộn với khá nhiều vấn đề trong công việc trong hôm nay. Nếu được, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những đồng nghiệp thân cận nhất đối với bạn. Đừng quên cảm ơn những người đã giúp đỡ bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể phát hiện ra một vài lỗi lầm của bản thân hoặc người khác trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải dành nhiều thời gian để tìm kiếm các giải pháp để giải quyết các vấn đề. Mọi thứ không phải lúc nào cũng trọn vẹn trong thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể có một cái nhìn mới về công việc và sự nghiệp của bản thân. Một câu chuyện của ai đó có thể làm thay đổi suy nghĩ, cảm xúc của bạn. Bạn có thể tìm được một việc mang lại thu nhập khá tốt trong hôm nay.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp để xem xét lại những gì đã làm được trong thời gian qua. Hãy hành động quyết liệt hơn nếu bạn nhận ra cơ hội để thành công và đừng e ngại bất cứ điều gì. Điều đó sẽ giúp cải thiện thu nhập và giúp bạn cảm thấy tự tin hơn vào bản thân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Mùa thu là mùa của tình yêu và sự lãng mạn, hãy tận hưởng điều đó. Bạn cũng có thể dành thời gian để suy nghĩ về những gì đã làm được trong năm qua và những điều bạn muốn làm trong năm sắp tới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tăng cường vị thế của bạn trong công việc. Bạn có thể là người duy nhất được trọng dụng trong thời gian này. Sự đóng góp của bạn sẽ mang lại nhiều giá trị với công việc chung.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn sẽ được trải nghiệm những công việc, sự kiện có ý nghĩa sâu sắc trong thời gian này. Một người nào đó có thể bị cáo buộc rằng đang phản bội bạn, song hãy nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể trở nên hung hăng và quyết liệt hơn. Điều này có thể mang tới những lợi ích nhất định trong công việc của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi về nhà.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những ý tưởng bất chợt có thể nảy sinh trong hôm nay. Song điều đó có thể ảnh hưởng đến ngân sách trong gia đình của bạn. Hãy chú ý kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa. 


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức