Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (24/12/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày Giáng sinh 2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (23/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (22/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (21/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (20/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, một tình huống bất ngờ có thể xảy ra khiến bạn cảm thấy khá khó chịu. Lời khuyên dành cho Bạch Dương là nên thay đổi lối sống để cân bằng giữa sức khỏe và khối lượng công việc hàng ngày. Bạn có thể nhờ sự trợ giúp của những người xung quanh để bản thân cảm thấy thoải mái hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn cảm thấy tràn ngập cảm hứng và sẵn sàng sẻ chia. Nhưng hôm nay, những lời khuyên của bạn dành cho người khác có thể không được chào đón đâu nhé. Trong nhiều trường hợp, im lặng là vàng. Kim Ngưu cần chú ý kiểm soát chế độ ăn uống để không bị tăng cân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể gặp khó khăn trong việc hoàn thành công việc hiện tại vì nguồn lực hạn chế. Đừng quá lo lắng vì bạn sẽ nhận được những tin tốt vào cuối ngày. Song Tử có nguy cơ bị khó tiêu trong ngày hôm nay vì chính sự căng thẳng quá mức. Hãy áp dụng các bài tập giúp thư giãn trí óc như yoga hoặc thiền. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một số sự kiện xung quanh bạn sẽ có xu hướng thay đổi khiến bạn khó hoàn thành công việc theo kịch trình trước đó. Cự Giải sẽ cần phản ứng có trách nhiệm hơn với những thay đổi này. Nhờ việc áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt, bạn sẽ nhận thấy sức khỏe có những cải thiện rõ rệt trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Hôm nay là ngày dành cho thành công và sẽ không có vấn đề gì có thể gây trở ngại cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần tập trung hơn và không bị phân tâm bởi những người xung quanh. Những bài tập yoga trong thời điểm này có thể giúp ích rất nhiều cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có thể được truyền cảm hứng nhiều hơn, đó có thể là một cuốn sách về tiểu sử của một nhà lãnh đạo tuyệt vời nào đó. Những hoạt động sôi nổi và náo nhiệt không phù hợp với bạn trong hôm nay. Hãy dành thời gian cho những bài tập khí công, thiền định.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày để Thiên Bình tỏa sáng và không ai có thể gây khó dễ cho bạn. Bạn có cơ hội có thêm những người bạn mới trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần chú ý ăn ý ăn uống lành mạnh hơn. Điều này có thể gây nên nhiều phiền toái nhưng sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có nguy cơ gặp rắc rối với các phương tiện giao thông trong hôm nay nên hãy sẵn sàng ứng phó cho mọi tình huống. Bạn sẽ vượt qua những chuyện này nhanh chóng. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho những thành viên thân yêu của gia đình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Hôm nay, hãy vận dụng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng trong công việc nhiều hơn. Nếu bị bệnh, Nhân Mã cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi áp dụng các phương pháp điều trị để tránh những biến chứng nặng nề.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cần trở nên bình tĩnh hơn, đừng để những vụ ẩu đả vô ích ảnh hưởng đến bạn. Bạn cũng nên áp dụng những phương pháp giúp làm dịu sự căng thẳng tại ngôi nhà của mình. Da của bạn có xu hướng trở nên khô hơn, hãy bổ sung thêm vitamin C, E trong chế độ ăn uống, uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một ngày hoàn hảo cho những khởi đầu mới. Những cơ hội tuyệt vời có thể làm thay đổi cuộc sống của bạn. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy tin tưởng vào trực giác của bản thân nhiều hơn. Những vấn đề sức khỏe có thể khiến Bảo Bình phải bận tâm nhiều trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Mọi thứ có thể bắt đầu với một chút nhầm lẫn trong ngày hôm nay, nhưng mọi thứ sẽ sớm được giải quyết. Song Ngư hãy dành thời gian cho những người bạn thân thiết của mình. Bạn có thể cảm thấy căng thẳng hơn trong hôm nay. Hãy tìm cách giải tỏa chúng bằng các bài tập thể dục và chế độ ăn uống thải độc.

Thu Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức