Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (3/11/2016)

Chào đón ngày 3/11/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vi phạm ghi nhãn, mỹ phẩm của Cty TNHH Châu Âu Việt Nam bị thu hồi

5 bệnh mạn tính do thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng về đêm

Hàng trăm công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn chiều

Bé 13 tháng tuổi xuất viện sau 4 tuần ghép gan

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể gặp khó khăn trong việc thuyết phục những đối tác, khách hàng trong hôm nay. Mặc dù đã đưa ra nhiều lý lẽ để thuyết phục họ vì chất lượng dịch vụ, song anh ta/cô ta vẫn thể hiện sự không hài lòng. Hãy ứng xử bình tĩnh trong mọi tình huống.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể có thêm những khoản thu mới trong hôm nay. Bạn có thể tận dụng thời gian hoàn thành những dự án riêng của bản thân cũng như giúp đồng nghiệp đối phó với những nhiệm vụ cá nhân của họ.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Chuyện tình cảm của Song Tử sẽ được củng cố và tăng cường trong hôm nay. Một ai đó có thể đen đến cho bạn những bất ngờ lớn. Bạn có thể sẽ phải ngạc nhiên về tình cảm của ai đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể sẽ phải băn khoăn nhiều hơn về sự chân thành của một nửa còn lại. Bạn có thể phát hiện ra tin nhắn bí mật của người đó dành cho một người khác. Hãy bình tĩnh xử lý những tình huống, đừng nên hành động bốc đồng trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có xu hướng trở nên tham vọng hơn. Cách làm sáng tạo cũng giúp bạn dễ dàng vượt qua giới hạn của bản thân và hoàn thành công việc nhanh chóng. Cấp trên sẽ đánh giá cao những nỗ lực của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể mâu thuẫn với một trong số những người đồng nghiệp trong hôm nay. Đó có thể người thân cận với lãnh đạo của bạn. Đừng để bản thân rơi vào âm mưu của họ.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể có một ngày làm việc thành công hoặc nhận được tin vui trong công việc. Bạn cũng có cơ hội gặp gỡ một người bạn từ thời thơ ấu.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đừng đánh giá thấp khả năng của bản thân hay những cơ hội mà bạn có được trong thời gian này. Hãy tự tin hơn và mạnh dạn nắm bắt những dự án mới. Vào buổi tối, bạn có thể bị thu hút bởi một người bạn mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể gặp rắc rối liên quan đến tình hình tài chính. Một món đồ đắt tiền trong gia đình có thể gặp trục trặc. Bạn có thể vay một khoản tiền lớn từ ai đó trong thời điểm này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể đầu tư toàn bộ nguồn lực vào một dự án nào đó. Những quyết định của bạn là hoàn toàn chính xác. Bạn có thể nhận được những khoản lợi nhuận đầu tiên trong thời gian tới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thấu hiểu suy nghĩ của những người xung quanh. Những rào cản giữa bạn và những người thân trong gia đình cũng có thể xuất hiện.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn hoàn toàn có thể dựa dẫm vào một ai đó trong hôm nay. Người bạn tốt nhất sẽ giúp bạn đối phó với vấn đề liên quan đến tài chính. Bạn cũng có thể giải quyết được những sự cố trong chuyện hôn nhân.  

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức