Tử vi ngày 8/9/2016 nói gì về bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/9 có gì đặc biệt?

Vì sao người cao tuổi thường mắc bệnh dạ dày?

Taylor Swift chia tay Tom Hiddleston sau ba tháng hẹn hò

Tại sao phải tiêm vaccine viêm gan B trong 24 giờ sau sinh?

Mẹ bầu cần làm gì khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Những ngôi sao “lao đao” sự nghiệp vì bệnh tật

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong hôm nay, hãy chú ý điều chỉnh tâm trạng và thái độ sao cho phù hợp với môi trường kinh doanh. Bạn có thể dành thời gian buổi chiều cho những công việc cá nhân, chú ý đào sâu vào các hoạt động sáng tạo và hoàn thiện những dự án của riêng mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những bài tập thể chất hoặc âm nhạc sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn và thư thái hơn. Đây không phải thời điểm thích hợp để hành động vội vàng. Buổi tối là thời điểm thuận lợi cho các cuộc đàm phán kinh doanh, những buổi biểu diễn quan trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những động lực mới mẻ sẽ thúc đẩy cho những hành động của bạn trong thời gian này. Bạn có thể tận dụng năng lượng thể chất và tinh thần hiệu quả nhất vào buổi tối. Đây cũng là lúc để lên những kế hoạch quan trọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong buổi sáng hôm nay, bạn có xu hướng hành động dựa trên cảm hứng hoặc lời khuyên của bạn bè nhiều hơn. Những công việc mang tính sáng tạo hoặc tự do mang đến những hiệu quả cao nhất. Cuối ngày là thời điểm thích hợp để lên những kế hoạch dài hơi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đây là thời điểm thuận lợi nhất để theo đuổi những đam mê và hiện thực hóa những sáng kiến táo bạo. Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất cho các Sư Tử sinh vào tháng Tám, họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn và có thể tận dụng các cơ hội tốt nhất có thể.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đừng vội vàng hay hấp tấp trong công việc. Một số nỗ lực của bạn có thể bị lãng phí. Những yếu tố xung quanh có thể ảnh hưởng khá nhiều đến bạn, khiến bạn cảm thấy mất tập trung hơn trong hôm nay.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày của những sự kiện lãng mạn. Bạn có thể tổ chức thành công những hoạt động sáng tạo hoặc giành chiến thắng một người nào đó nhờ sự quyến rũ và táo bạo riêng của bản thân. Cuối ngày thích hợp cho các hoạt động đàm phán kinh doanh hay những dự án quan trọng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Để hoàn thành những dự án quan trọng, bạn sẽ cần nhiều cảm hứng và niềm tin nhiều hơn nữa thay vì sự kỷ luật và tập trung như thường lệ. Hãy tự tin hơn vào những thành quả mà bản thân đã đạt được. Đối với bạn, chẳng có gì là không thể.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn, dành thời gian cho trẻ em hoặc tham gia những hoạt động sáng tạo. Cảm hứng cá nhân của bạn sẽ được tăng cường bởi những ý tưởng độc đáo từ bạn bè hay các phương tiện truyền thông đại chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể được hưởng lợi nếu làm những công việc cá nhân. Song, đừng nên tranh cãi với những thành viên trong gia đình trong thời điểm này. Một cơ hội mà bạn đã chờ đợi từ rất lâu có thể sẽ tới trong buổi tối hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đây là thời điểm thích hợp cho những công việc mang tính chất nhỏ lẽ, vụn vặt hoặc những hoạt động khiến bạn cảm thấy thư giãn. Bạn cũng có thể tham gia vào một dự án sáng tạo đầy thú vị trong thời gian này.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sáng sớm hôm nay, bạn có thể trở nên đặc biệt tin tưởng vào một người nào đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng xứng đáng với niềm tin của bạn. Đừng đưa ra những quyết định liều lĩnh trong thời điểm này.  


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức