Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (9/7/2015)

Sự chuyển động của các vì sao mang tới những thay đổi nào trong cuộc sống của bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (8/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba (7/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (6/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày Chủ nhật (5/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương cần chú ý đến mọi người nhiều hơn, nhớ rằng họ có ý nghĩa với bạn thế nào. Hãy ra ngoài và làm những gì bạn muốn! Hãy hấp thụ tinh thần rạng rỡ và tươi sáng của những tia sáng mặt trời. Có rất nhiều động lực thúc đẩy sự nhiệt huyết trong bạn.

Bạch Dương hãy chú ý đến những người xung quanh nhiều hơn!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Kim Ngưu hãy phát triển đam mê của bạn hơn nữa. Mạnh dạn bước qua sự ảm đạm và buồn tẻ, đừng ủ rũ mãi trong bóng tối. Hãy ra ngoài đón nhận những tia sáng mặt trời theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thế giới mênh mông rộng lớn cần bạn khám phá. Nhớ rằng, hạnh phúc hay không đều nằm trong tầm tay của bạn!

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Đây là ngày để các Song Tử tỏa sáng rực rỡ. Hãy ăn vận thật gọn gàng và chỉn chu trước khi bước ra khỏi nhà. Bạn sẽ có cơ hội phát triển những cung bậc cảm xúc trong hôm nay. Nếu có một điều gì đó khiến bạn cảm thấy trì trệ, hãy thúc đẩy sự sáng tạo hoặc đơn giản là loại bỏ nó ra khỏi cuộc đời bạn.

Hôm nay là ngày để các Song Tử tỏa sáng

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu một vấn đề tình cảm nào đó khiến bạn mất tinh thần, hãy tìm cách lành mạnh nào đó để giải tỏa. Ăn quá nhiều cũng không phải là cách giải quyết vấn đề đâu nhé Cự Giải! Điều này chỉ che giấu những khó khăn và khiến bạn cảm thấy khó giải quyết hơn. Đây là thời điểm đi ra khỏi lối mòn và thể hiện sự tươi mới vì bạn vốn có có rất nhiều cảm xúc và tình yêu thương để chia sẻ với thế giới.

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Bất cứ điều gì Sư Tử hình dung hôm nay đều có thể trở thành hiện thực trong tương lai gần. Mọi người có xu hướng nhảy bổ vào những câu chuyện của bạn, thay vì lắng nghe. Hãy giữ cho trạng thái này cân bằng và đừng hy sinh hạnh phúc của bạn chỉ để duy trì hòa bình.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Cái tôi tăng cao có thể ngăn cản sự tiến bộ của Xử Nữ. Hãy thực tế trong việc phân bổ nguồn lực xung quanh bạn hơn. Trong công việc, hãy sử dụng kỹ năng thám tử của bạn, đi vào gốc vấn đề và thực hiện bất kì thay đổi cần thiết nào. Tuy nhiên, ai đó có thể lợi dụng sự hào phóng của bạn.

Cự Giải hãy hòa mình vào tập thể hơn

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Hôm nay là một ngày dễ chịu đối với các Thiên Bình. Một nguồn năng lượng nào đó sẽ thúc đẩy ngọn lửa trong bạn, giúp bạn làm gì cũng thuận lợi. Tinh thần mạo hiểm, phiêu lưu sẽ đưa bạn tới nơi bạn muốn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bạn đang có những thứ có thể giúp ích bạn rất nhiều trong tương lai.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)  

Đừng vội phê phán ai đó trong hôm nay nhé Bọ Cạp! Hãy tích cực và đừng ngại khen ngợi ai đó. Trái tim của bạn cần nhạy cảm so với thường lệ, vì những người xung quanh bạn đang cố nâng bạn lên chứ không phải kéo bạn xuống. Nếu bạn chỉ biết hướng tới tương lai, bạn sẽ không nhận ra những điều tuyệt vời xảy ra ở thời điểm hiện tại.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một vài điều có thể giúp Nhân Mã đạt đến đỉnh cao trong hôm nay, nhưng hãy dành thời gian để nghĩ về việc làm sao để yêu thương chính mình. Đừng quên rằng việc rao giảng những giá trị với những người khác sẽ ý nghĩa hơn nhiều nếu bạn áp dụng chúng với bản thân mình.

Ma Kết (23/12 - 19/1)  

Đừng chờ đợi ai đó trong hôm nay, hãy tự chịu trách nhiệm về vấn đề của bạn. Ma Kết hãy cứ làm những gì bạn biết là đúng dù người khác không đồng tình với bạn. Bạn biết những gì là tốt nhất với bạn nên hãy mạnh mẽ và táo bạo. Bạn hãy hành động theo những gì bạn tin tưởng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)  

Bảo Bình nên giữ một phong thái tự tin trước khi bước ra khỏi nhà. Điều quan trọng là luôn giữ nụ cười trên môi. Có một nguồn lực lớn dành cho bạn, vì vậy hãy tận dụng tốt nó. Mở cửa trái tim và thoải mái bày tỏ tình yêu, vì điều này có thể cũng sưởi ấm trái tim và làm bừng sáng cuộc đời của một người nào đó.

Bảo Bình hãy mở cửa trái tim và thoải mái bày tỏ tình yêu

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ nhận thấy cảm xúc của bạn có những biến chuyển mạnh mẽ. Vì thế, hãy thêm một chút gia vị và niềm đam mê vào cuộc sống của bạn. Đừng ngại thể hiện bản thân, hãy mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Thái độ của bạn sẽ giúp bạn vượt qua bất cứ cửa ải nào.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức