Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư (15/7/2015)

Điều gì chào đón bạn trong ngày thứ Tư (15/7/2015)?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (13/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai (13/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (12/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (11/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Ngày hôm nay Bạch Dương có thể sẽ chờ đợi một lá thư hoặc một cuộc gọi từ bạn thân hoặc người yêu. Sự chậm trễ này có thể sẽ mang tới sự ảm đạm và u ám, nhưng đừng để điều này làm hỏng một ngày của bạn. Cuộc trò chuyện sẽ diễn ra, nhưng không phải hôm nay mà là một vài ngày tới. Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để bạn thử sức bản thân với việc viết lách hay âm nhạc. Hãy thỏa sức sáng tạo trong khi chờ đợi họ.

Kim Ngưu (20/4 – 20d

Bất kỳ kỹ năng hay tài năng nào Kim Ngưu tận dụng để hoàn thiện mục tiêu hiện tại có thể sẽ bị gián đoạn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng. Nếu bạn không thể lay chuyển điều đó, hãy tập trung vào một khả năng nào đó khác, có thể là hoạt động mà bạn chưa từng thử trước đây. Bạn vẫn có thể đạt được mục tiêu theo cách khác.

Kim Ngưu có khả năng đạt được mục tiêu theo những cách khác

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Song Tử tràn đầy ý tưởng cho dự án mới liên quan tới sáng tạo hoặc nghệ thuật. Tuy nhiên, tâm trí của bạn sẽ tập trung vào những nhiệm vụ ngoài lề hơn là nhiệm vụ chính của bạn. Hãy viết ra những ý tưởng trước khi bạn quên béng đi mất đồng thời tập trung vào những nhiệm vụ trước đã. Hoàn thiện chúng và bạn có thể thoải mái theo đuổi cái bạn muốn.  

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những vấn đề tâm linh có thể sẽ tràn ngập trong tâm trí của bạn. Bạn có thể muốn đi sâu vào nghiên cứu siêu hình và thiền định, nhưng công việc và gia đình có thể sẽ gây trở ngại cho bạn trong việc biến những ước muốn thành hiện thực. Đừng để điều này khiến bạn mất tinh thần. Thay vào đó, hãy tập trung vào những nhiệm vụ và hoàn thành chúng. Sau đó bạn có thể thoải mái làm những gì bạn muốn.

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Một người bạn nào đó có thể đang trong tâm trạng tối tăm và ảm đạm không muốn nói chuyện với Sư Tử. Đừng bắt buộc họ, điều đó sẽ tốt hơn cho tâm trạng của người đó hiện giờ. Thay vào đó, hãy theo đuổi mục tiêu mà bạn đang ấp ủ. Không chỉ bạn có thể nâng cao lợi ích mà còn có thể truyền cảm hứng cho anh ấy hoặc cô ấy.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Những mối quan tâm ngoài lề có thể tạm thời ảnh hưởng tới đời sống xã hội của Xử Nữ. Điều này có thể gây ra một chút va chạm giữa bạn và người thân cũng như người yêu. Người đó có xu hướng muốn nghiền ngẫm hơn là sẵn sàng thảo luận với bạn. Đừng lo lắng, điều này sẽ giúp họ hiểu biết hơn. Hãy tiếp tục với công việc của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trách nhiệm đối với công việc, gia đình hoặc cả hai của Thiên Bình có thể bị trì hoãn do một kì nghỉ nào đó. Điều này có thể khiến bạn buồn một chút, nhưng đừng quá thất vọng. Hãy nhanh chóng hoàn thành trách nhiệm của mình và theo đuổi nốt những dự định còn dang dở. Chuyến đi này rất quan trọng với bạn nên cứ tiến hành theo dự kiến.

Một chuyến đi quan trọng đang chờ đợi Thiên Bình

Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 

Tình hình tài chính của Bọ Cạp có những dấu hiệu khả quan. Hãy tin tưởng vào bản thân. Đừng lo lắng nếu bạn nghe thấy những tin đồn khiến tương lai của bạn trở nên ảm đạm. Đây có thể là những thông tin sai lạc từ những nguồn không đáng tin cậy. Hãy tiếp tục làm việc vì mục tiêu của bạn, đồng thời kiểm tra tính chính xác của những tin đồn. Có thể bạn sẽ khám phá ra nhiều điều tốt đẹp hơn nhiều.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay có vẻ như trách nhiệm đối với gia đình sẽ làm gián đoạn đời sống xã hội của Nhân Mã, kể cả những buổi gặp gỡ bạn thực sự muốn tham dự. Đừng lo, các dấu hiệu cho thấy một điều gì đó bất ngờ sẽ xảy ra vào phút cuối cùng giúp bạn có thể thực hiện được dự định. Hãy dành thời gian cho các nhiệm vụ và bạn sẽ có một buổi tối thảnh thơi hơn.

Nhân Mã hãy hoàn thiện các nhiệm vụ để có thể tới buổi tiệc như dự định

Ma Kết (23/12 - 19/1)  

Ma Kết có thể sẽ thức dậy với nguồn năng lượng tràn đầy, nhưng áp lực ngày càng khiến bạn mệt mỏi và uể oải. Hãy cẩn thận. Bạn có thể sẽ trở nên cáu bẳn hơn và nóng nảy với những người khác. Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra nếu bạn tránh được những cám dỗ. Duy trì mối quan hệ hòa hợp với những người khác giúp bạn thoải mái hơn trong ngày hôm nay.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2)  

Sự thiếu hụt ngân sách tạm thời có thể làm ảnh hưởng tới các dự án sáng tạo của Bảo Bình. Bạn có thể phải đối mặt với sự lãnh đạm của bạn thân hoặc người yêu khiến bạn không thể hiểu nổi. Đừng làm quá lên, điều này có thể liên quan đến tâm trạng chung của người đó chứ không phải do bạn. Người đó sẽ sớm bình thường trở lại vào một vài ngày tới.

Các dự án sáng tạo của Bảo Bình có thể bị gián đoạn bởi sự hao hụt ngân sách

Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Đây là ngày thích hợp hơn cho các hoạt động nho nhỏ như đạp xe, đi bộ, hoặc tham gia một lớp cardio. Nếu Song Ngư dành cả ngày ở nhà, bạn có thể sẽ cảm thấy mình như đang bị “giam lỏng” giữa 4 bức tường. Các cuộc cãi vã có thể sẽ xảy ra giữa bạn và các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, việc thiếu năng lượng có thể khiến bạn kiệt sức.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức