Tử vi tháng 4/2021: Song Tử nên cẩn thận lời nói của mình

Tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Diệp hạ châu và hiệu quả hỗ trợ điều trị sỏi mật

Sỏi mật 7mm nhưng không triệu chứng có nguy hiểm không?

Thực phẩm giúp kiểm soát chứng “chưa đến chợ đã hết tiền”

Bị run do di truyền có điều trị khỏi hẳn được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 4/2021 ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tháng mới, Bạch Dương có thể nghĩ tới việc thay đổi hoàn cảnh sống hiện tại. Có lẽ bạn đang dự định chuyển tới sống cùng người yêu. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương nên chủ động theo đuổi những điều bạn muốn. Chú ý khi giao tiếp với mọi người xung quanh, đừng tỏ ra quá hách dịch.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo chăm chỉ nhất, nhưng liệu bạn có nhận lại được những điều xứng đáng với nỗ lực mình bỏ ra? Tháng 4 này, Kim Ngưu sẽ cần khẳng định lại giá trị của mình, cả trong công việc lẫn các mối quan hệ cá nhân. Đừng ngại ngần chấm dứt những mối quan hệ "độc hại".

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tỏ ra hơi nhạy cảm, dễ xúc động hơn trong tháng mới. Có thể bạn đang bị tác động nhiều, buộc phải thay đổi các mối ưu tiên của mình do tình hình dịch COVID-19. Để có được chính xác những điều bạn cần, Song Tử nên chú ý diễn đạt, nói rõ mong muốn của bạn với mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tháng 4 sẽ mang tới cho Cự Giải nhiều khởi đầu mới thú vị. Trong công việc, Cự Giải sẽ sớm nhận được nhiều cuộc gọi, email quan trọng mà bạn chờ đợi bấy lâu nay. Cuối tháng 4 sẽ là khoảng thời gian thuận lợi nếu Cự Giải muốn đầu tư kiếm tiền, chăm chút cho chuyện tình cảm.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử khá tự hào khi bạn thường là người đưa ra được nhiều ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc các ý tưởng của bạn là tuyệt đối, không thể phát triển thêm. Sư Tử nên tỏ ra cởi mở hơn để học hỏi từ mọi người xung quanh, đặc biệt là từ những người bạn mới thú vị, chuyên nghiệp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những Xử Nữ còn độc thân nên cố gắng mở lòng hơn với những mối quan hệ mới. Đừng ngần ngại thể hiện cảm xúc thật của mình, kể cả khi bạn cảm thấy xúc động, xấu hổ. Xử Nữ chắc hẳn cũng muốn tìm được một người yêu quý bạn vì chính con người thật của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Là cung hoàng đạo tượng trưng cho sự cân bằng, Thiên Bình sẽ thấy hạnh phúc nhất khi bạn có thể duy trì được sự ổn định giữa công việc và đời sống cá nhân. Trong tháng 4 tới, Thiên Bình sẽ có cơ hội tập trung vào sự nghiệp, cải thiện tình hình tài chính.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong tháng mới, Bọ Cạp nên cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối. Trước khi quyết định bất kỳ điều gì, bạn nên tự hỏi bản thân liệu điều này có thực sự đúng đắn, liệu quyết định này có khiến bạn vướng vào rắc rối gì không? Để duy trì các mối quan hệ xã hội, Bọ Cạp cũng nên tỏ ra mềm mỏng, gần gũi hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong tháng mới, Nhân Mã nên tỏ ra cởi mở hơn đôi chút, ngay cả khi điều này khiến bạn dễ bị tổn thương. Đừng ngần ngại để bạn bè, người thân tham gia, giúp đỡ bạn trong công việc và cuộc sống. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tháng 4 dự đoán sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong chuyện tình yêu của Ma Kết. Bạn và "một nửa" của mình có thể thoải mái với nhau hơn, không ngần ngại thể hiện tình cảm mọi nơi, mọi lúc. Trong tháng mới, Ma Kết cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để giao tiếp, gặp gỡ bạn bè.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu có thời gian rảnh rỗi, Bảo Bình nên nên chú ý dành thời gian dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa thường xuyên hơn. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ trở nên thu hút, bí ẩn hơn trong mắt mọi người xung quanh. Chỉ cần chú ý hơn trong giao tiếp, Bảo Bình có thể tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư xứng đáng có được một chuyện tình lãng mạn, nóng bỏng. Bạn nên học cách rũ bỏ những điều bất an, những áp lực vô hình để tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thoải mái hơn. Với tác động của sao Thủy, Song Ngư cũng có thể gặp nhiều may mắn về tài chính trong tháng mới.

Vi Bùi H+ (Theo Allure)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức