Tử vi thứ Ba (26/1/2021): Sư Tử nên tự cố gắng trong công việc

Thứ Ba (26/1/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cẩn trọng khi xăm thẩm mỹ đón Tết

Cách chăm sóc trẻ trong ngày lạnh sau khi tiêm chủng

Gợi ý thực đơn tuần cho bữa ăn gia đình thêm ấm áp ngày mưa lạnh

Bị đái tháo đường type 2: Nên tập thể dục thế nào để giảm đường huyết?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (26/1/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương nên tự thực hiện những công việc mình có khả năng làm được. Bạn không thích phụ thuộc vào bất kỳ ai. Bạch Dương cũng nên dành nhiều thời gian ở ngoài trời. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ tỏ ra rất chú trọng tới vấn đề tài chính. Dường như bạn đang có một vài kế hoạch, dự định lớn trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, hãy tính toán tới khả năng của mình để xác định quy mô cho phù hợp. Nối lại liên lạc với một người bạn cũ sẽ giúp thổi một luồng gió mới vào cuộc sống hiện tại.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang tỏ rõ mong muốn có được một vài món đồ đặc biệt. Điều này khiến bạn trông hơi ích kỷ trong mắt mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn nên nỗ lực sáng tạo nhiều hơn. Để đạt tới thành công, Song Tử cũng nên học cách từ bỏ một vài điều mình không thực sự cần.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời với bạn bè, đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, dường như bạn đang tỏ ra quá dễ đãi trong việc bộc lộ cảm xúc. Điều này có thể khiến mọi người vô tình hiểu lầm Cự Giải, đặc biệt là những người không hiểu rõ về bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cảm giác cuộc sống hiện tại đang dần trở nên nhàm chán. Có lẽ đã tới lúc bạn cần thực hiện một vài thay đổi nhất định để thúc đẩy tâm trạng. Tuy nhiên, Sư Tử sẽ phải tự đối mặt với mọi khó khăn trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh đều bận rộn và không ai có thể giúp đỡ bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Lời khuyên cho Xử Nữ trong ngày thứ Ba này là hãy tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh. Đừng cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh một cách không cần thiết. Hãy cố duy trì các mối quan hệ xã hội như hiện tại.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tử vi thứ Ba (26/1/2021) cho thấy một vài may mắn có thể xảy đến với Thiên Bình trong buổi sáng. Tuy nhiên, đừng quá phụ thuộc vào may rủi vì yếu tố này không thể giúp bạn đạt được thành công trong công việc. Thiên Bình cũng không nên tỏ ra quá cố chấp với những ý tưởng thiếu thực tế.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù bản thân bạn không nhận ra nhưng Bọ Cạp đang muốn nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp đầu tư khá nhiều tâm sức để chuẩn bị một món quà, chuẩn bị một điều bất ngờ cho bạn thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ tỏ ra khá thẳng thắn trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, việc quá thẳng tính có thể đẩy bạn vào một vài rắc rối nhất định. Công việc cũng có thể bị chậm trễ nếu Nhân Mã liên tục tỏ ra bướng bỉnh với các ý kiến của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên giữ sự trung thực, thẳng thắn trong mọi tình huống. Những kết quả bạn nhận được sẽ phụ thuộc nhiều vào các lựa chọn của ngày hôm nay. Ma Kết sẽ sớm nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của người thân, do đó bạn không cần tỏ ra quá lo lắng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận ra bộ mặt thật của một vài người bạn, những người bạn đã từng rất tin tưởng. Điều này khiến Bảo Bình thấy khá thất vọng. Dành chút thời gian ở một mình để ổn định lại tâm trạng sẽ là lựa chọn tốt cho bạn trong khoảng thời gian khó khăn này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư muốn được đi du lịch và những suy nghĩ về chuyến đi sắp tới khiến bạn khó có thể tập trung vào bất kỳ việc gì khác. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư nên tỏ ra cởi mở hơn với người yêu về cảm giác và suy nghĩ thực sự của bạn.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức