Tử vi thứ Ba (30/10/2018): Bảo Bình nên tự tin hơn vào bản thân mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bạn có nằm trong 80% người đái tháo đường bảo quản insulin sai nhiệt độ?

Gợi ý thực đơn ăn ngon cả tuần, mẹ chẳng cần lo nghĩ!

Rung nhĩ làm tăng nguy cơ sa sút trí tuệ ở người già

Những cách giảm rụng tóc cho người bệnh đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (30/10/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ nhận được một món quà lưu niệm khá kỳ lạ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng vội vứt bỏ chúng. Bạn có thể tặng lại món quà này cho một người bạn cá tính, họ sẽ tỏ ra rất thích thú và trân trọng món quà này.

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố gắng tự giải quyết mọi vấn đề một mình, đừng quá phụ thuộc vào người khác. Không ai hiểu rõ hoàn cảnh của bạn, do đó chỉ nên tham khảo lời khuyên của mọi người chứ đừng áp dụng hoàn toàn. Lời khuyên này đúng với cả sự nghiệp và đời sống cá nhân của Kim Ngưu.

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên suy nghĩ mọi việc thật cẩn thận, tránh đưa ra kết luận một cách vội vã. Đừng vội tin những tin đồn chưa được kiểm chứng về đối tác kinh doanh hay người mình yêu. Có khả năng một người nào đó đang cố gắng khiến người này bị mất uy tín.

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ nhận được khá nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Có người chú ý bạn vì vẻ ngoài, có người chú ý bạn vì tính cách dễ gần, thân thiện... Nếu vẫn còn độc thân, hãy thử tìm hiểu một vài người bạn mới. Có thể Cự Giải sẽ sớm tìm được một người hợp với mình.

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ nhận được phần thưởng cho những nỗ lực bạn đã thực hiện. Nếu thời gian gần đây bạn bắt đầu dự án kinh doanh của riêng mình, Sư Tử sẽ nhận được nhiều sự chú ý của người thân, bạn bè xung quanh. Điều này có thể kéo theo nhiều thay đổi trong chuyện tình cảm của bạn. 

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể cảm thấy hơi lo lắng tại cơ quan. Có lời đồn về việc cắt giảm nhân sự, nhưng Xử Nữ có thể yên tâm vì vị trí của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Thay vào đó, hãy dành sự chú ý của mình cho những rắc rối trong gia đình. Đừng để những cuộc xung đột nhỏ trở thành bất đồng lớn.

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang tỏ ra khá dễ dãi, dễ bị người khác thao túng. Chỉ cần đối phương khen ngợi bạn đôi chút, Thiên Bình sẽ sẵn sàng đứng ra giúp đỡ họ. Tốt hơn hết, bạn nên tỏ ra thận trọng hơn trong các mối quan hệ với những người mới gặp. Tới tối, Thiên Bình sẽ có thời gian vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp chỉ muốn giải quyết những vấn đề cá nhân của mình. Tuy nhiên, nên nhớ bạn vẫn cần tập trung vào làm việc và để tình cảm xen vào công việc được coi là một việc thiếu chuyên nghiệp. Nếu có thể, hãy chọn ra việc cấp bách hơn để giải quyết trước, sau đó tập trung vào vấn đề còn lại.

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhiều điều bất ngờ đang chờ đón Nhân Mã trong ngày hôm nay. May mắn đây đều là những bất ngờ tích cực và chúng có thể khiến bạn cảm thấy vui vẻ, tích cực trong suốt ngày thứ Ba này. Trong các mối quan hệ, Nhân Mã nên tỏ ra trân trọng những kỷ niệm giữa mình và đối phương.

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết không nên ôm đồm quá nhiều trách nhiệm. Dường như mức lương của bạn sẽ không tăng, kể cả khi Ma Kết có đảm đương nhiều nhiệm vụ tới đâu. Tốt hơn hết, hãy tập trung giải quyết những vấn đề nhỏ trong ngày hôm nay để không bỏ lỡ những điều quan trọng khác trong cuộc sống.

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên nghe theo lời khuyên của một người mình luôn tôn trọng, tin tưởng. Chỉ cần ngừng lo lắng, bạn sẽ sẵn sàng làm được đúng theo kế hoạch của mình. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình! Bảo Bình sẽ có thể đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tử vi thứ Ba (23/10/2018): Cự Giải nên cảnh giác với những tin đồn về người mình yêu - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư sẽ hiểu ra giá trị thực của đồng tiền. Sau khi mua một vài món đồ không cần thiết, tiêu hết cả tiền tiết kiệm, Song Ngư sẽ nhận được tin một người thân của mình đang bị ốm và cần hỗ trợ về mặt tài chính. Điều này khiến Song Ngư cảm thấy khá hối hận vì thói quen mua đồ hoang phí của mình.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức