Tử vi thứ Ba: Đừng lo, Kim Ngưu sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng thôi!

Cùng chào đón ngày 5/6/2018 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: Bạn đã biết chọn dầu ăn lành mạnh, phù hợp cho từng món ăn?

Còn trẻ nhưng chân tay lúc nào cũng run điều trị như thế nào?

Đường huyết lúc đói 7,2 mmol/L, HbA1c 6,6% đã bị đái tháo đường chưa?

Thích đi bơi: Cẩn thận "dính" phải 7 vấn đề sức khỏe này

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (5/6/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Phải nhận một vài dự án khá nhàm chán, Bạch Dương sẽ cảm thấy khá buồn bã, thiếu tinh thần trong ngày hôm nay. Nếu nhận thấy điều này thường xuyên xảy ra trong thời gian gần đây, hãy thử xem lại vấn đề. Bạn có thể trình bày tình huống này với cấp trên nếu thấy các dự án của mình không phù hợp.

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tự mình sửa chữa một vài thiết bị công nghệ, điều này khiến bạn như được truyền cảm hứng, động lực và sự tự tin. Tuy nhiên, với một vài thiết bị gia dụng trong gia đình, tốt hơn hết Kim Ngưu nên nhờ những người có nhiều kinh nghiệm hơn sửa chữa giúp.

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có một ngày làm việc khá vui vẻ, hiệu quả. Trước tiên, bạn sẽ hoàn thành một dự án khá cấp bách, giúp khẳng định sự chuyên nghiệp của mình khi làm việc. Sau đó, khi trở về nhà, Song Tử sẽ nhận được tin vui từ các thành viên trong gia đình.

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên cố tự mình tránh khỏi những rắc rối không đáng có. Nếu cảm thấy thiếu tự tin vào những dự án của mình, bạn sẽ không thể nào hoàn thành chúng một cách tốt nhất. Tốt hơn hết, Cự Giải nên lấy lại sự tự tin vào bản thân.

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang muốn tìm kiếm những không gian yên tĩnh để có thể suy nghĩ tốt hơn. Có thể bạn đang phải tham gia vào một dự án sáng tạo, nhưng trước khi có thể tập trung hoàn toàn vào công việc, Sư Tử cần giải quyết xong các vấn đề đang xảy ra trong gia đình mình.

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể nhận được những tin tức mà bạn mong muốn. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, đối phương sẽ chủ động làm lành trong ngày hôm nay. Nếu công việc mới là mục tiêu chính của Xử Nữ, bạn sẽ sớm nhận được một cơ hội mình chờ đợi từ lâu.

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một loạt những câu hỏi khó từ người bạn thầm thích. Có thể anh ấy/cô ấy từng nghe nói bạn là người khá lăng nhăng và muốn tìm hiểu nhiều hơn về quá khứ của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ và trả lời câu hỏi này một cách khéo léo.

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày lãng mạn, đáng yêu với Bọ Cạp. Có thể người bạn yêu đã bí mật thực hiện một món quà, hoặc chuẩn bị một buổi hẹn hò lãng mạn. Ngay sau khi xong việc, Bọ Cạp sẽ đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang muốn thử thay đổi kiểu tóc, phong cách ăn mặc của mình. Khi nói ra suy nghĩ ngày với bạn bè, người thân, mọi người tỏ ra rất ủng hộ vì đã lâu rồi bạn chưa thử làm mới mình. Đừng cảm thấy khó chịu vì nhận xét này, hãy nhanh chóng tìm hiểu một kiểu tóc mới phù hợp.

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết được giao cho một công việc khá quan trọng. Điều này khiến bạn cảm thấy khá vui vì cấp trên đã nhìn ra khả năng của mình. Tuy nhiên, công việc này khiến Ma Kết phải ở lại làm thêm giờ và chỉ có một chút thời gian để nghỉ ngơi vào cuối ngày.

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy khá khó chịu khi những người đồng nghiệp của mình không chịu làm việc trong ngày hôm nay. Có thể cấp trên đang đi vắng và mọi người đều tỏ ra khá thờ ơ với công việc đã được giao. Đừng để mình giống mọi người xung quanh, Bảo Bình vẫn nên làm việc chăm chỉ.

Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư đã đồng ý sẽ giúp đỡ một người bạn mới quen. Có thể họ đang cần mượn tiền gắp, nhưng không ai đồng ý cho mượn vì nghĩ anh ấy/cô ấy không có khả năng trả lại. May mắn là sự tin người của Song Ngư dường như sẽ không phản bội bạn.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức