Tử vi thứ Ba (9/2/2021): Thiên Bình nên tỏ ra tự lập hơn trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bệnh đái tháo đường có ăn được dứa không?

Những thực phẩm quen thuộc ngày Tết dễ khiến trẻ bị táo bón

Năm Tân Sửu nên xin chữ gì cho may mắn, tài lộc?

Cách tỉa hoa trang trí mâm cơm ngày Tết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (9/2/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương sẽ có cơ hội thực hành một vài điều bạn đã học được trong quá khứ. Ngay cả khi không chắc chắn về một điêu gì đó, bạn cũng không nên bỏ cuộc giữa chừng. "Một nửa" của Bạch Dương có thể đứng ra giúp đỡ bạn đôi chút, nhưng đừng vì vậy mà ỷ lại vào họ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Cuộc sống của Kim Ngưu đang diễn ra rất tốt đẹp trong hầu hết mọi khía cạnh. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp chút bất đồng quan điểm với một vài người xung quanh. Thay vì tranh cãi với đối phương, Kim Ngưu nên cố gắng giữ bình tĩnh và chấp nhận không phải ai cũng có quan điểm giống nhau.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử vẫn chưa thực sự tỏ ra nghiêm túc trong chuyện tình yêu. "Một nửa" của bạn có thể cảm nhận được sâu sắc vấn đề này. Tình hình tài chính đang tiến triển khá tốt và Song Tử sẽ sớm nhận ra một vài rắc rối lại có thể trở thành cơ hội cho bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ rất bất ngờ khi buộc phải tham gia vào một hội, nhóm trong công việc. Dù không muốn chia sẻ phần thưởng của mình cho nhiều người khác, Cự Giải vẫn phải chấp nhận thực hiện thỏa thuận này. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể thấy khá lo lắng về tin tức của một vài người bạn thân thiết.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử tỏ ra khá năng động, đặc biệt nếu bạn được tin tưởng giao cho vị trí lãnh đạo. Trong đời sống cá nhân, hãy cố gắng trả lại một vài món nợ bạn còn nợ ai đó. Sư Tử cũng nên can đảm thổ lộ tình cảm với người mình thích.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dù mọi việc diễn ra không mấy dễ dàng trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ vẫn nên cố gắng duy trì tâm trạng lạc quan, tích cực. Có lẽ bạn đang dành nhiều thời gian thu thập thông tin về một vấn đề gì đó và điều này khiến Xử Nữ quên hết mọi vấn đề khác trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tỏ ra cẩn trọng hơn trong ngày thứ Ba này. Không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để cư xử với bạn theo cách bạn muốn. Điều tệ nhất là bạn có thể trở thành mối phiền toái cho một người thân thiết. Để giải tỏa căng thẳng, Thiên Bình nên dành thời gian tập thể dục, chơi thể thao.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tử vi thứ Ba (9/2/2021) cho thấy Bọ Cạp có thể thể hiện được sức lôi cuốn, sự tự tin của mình. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu kỳ nghỉ Tết, có nhiều việc bạn cần giải quyết trong ngày hôm nay. Hãy sẵn sàng đón nhận nhiều cơ hội và thách thức trong công việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang tỏ ra quá phụ thuộc vào mọi người xung quanh. Do đó, nếu đối phương gặp phải rắc rối, bản thân bạn cũng cảm thấy lo lắng theo. Dù rất muốn dành thời gian đi du lịch, Nhân Mã biết mình không nên mạo hiểm khi tình hình dịch bệnh vẫn chưa được khống chế hoàn toàn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cố gắng thoát ra khỏi một vài tiêu chuẩn, chuẩn mực của xã hội. Dù bản thân bạn cảm thấy tốt với lựa chọn của mình, đôi khi Ma Kết vẫn cảm thấy khó khăn khi trao đổi với người khác về quan điểm của mình. Bạn không cần làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có một ngày rất bận rộn. Bạn có nhiều kế hoạch, dự định cần thực hiện, do đó Bảo Bình không muốn bị bất kỳ ai khác làm phiền. Bạn cảm thấy khá mệt mỏi khi liên tục phải chia sẻ, giải thích ý tưởng của mình với một ai đó khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tử vi ngày mới dự đoán Song Ngư sẽ phải đối mặt với một vài thay đổi trong công việc. Điều này buộc bạn phải can đảm đứng ra bảo vệ ý tưởng của mình. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư có thể giải quyết được nhiều vấn đề nếu tỏ ra nhanh nhẹn, hoạt bát hơn.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức