Tử vi thứ Bảy (10/7/2021): Sư Tử đang rất tâm huyết với công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cho trẻ ăn gì để tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch?

4 thực phẩm giàu magne giúp bạn ngủ ngon, giảm căng thẳng

Đái tháo đường: 3 vấn đề răng miệng cảnh báo đường huyết tăng cao

Mẹ bầu nên tập thể dục thế nào cho tốt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tham gia vào một hoạt động thú vị. Tuy nhiên, đừng quá kỳ vọng vì chưa chắc bạn đã gặp được những tình huống có lợi cho mình. Bạch Dương có thể liên tiếp gặp phải nhiều rắc rối bất ngờ, không thể đoán trước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nhận ra đã tới lúc bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân. Bằng cách đánh giá thói quen của người khác, Kim Ngưu sẽ nhận ra chính bạn cũng chưa thực hiện được các thói quen sống lành mạnh như suy nghĩ tích cực, tập thể dục đều đặn...

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cố gắng tự tìm hiểu ấn ý của mọi người, mọi việc xung quanh. Có lẽ bạn cũng cần được thư giãn đôi chút khi đứng trước các khó khăn, rắc rối trong chuyện tình cảm. Có lẽ Song Tử đang hiểu lầm ai đó và điều này khiến bạn gặp phải nhiều tình huống khó xử.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải học hỏi các thông tin mới. Bạn có thể khám phá được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm thú vị. Dù khó có cơ hội để Cự Giải áp dụng các kiến thức mới học được, bạn vẫn sẽ thấy rất vui vẻ, hài lòng với chúng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể phải ở lại làm thêm giờ trong ngày thứ Bảy này. Bạn cần hoàn thành một vài nhiệm vụ đặc biệt trước khi bắt đầu kỳ nghỉ cuối tuần. May mắn là Sư Tử vẫn duy trì được tâm trạng thoải mái khi làm việc. Người thân cũng sẽ tỏ ra khá thấu hiểu, kiên nhẫn với công việc của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang muốn tìm cách cải thiện, phát triển bản thân. Bạn sẵn sàng tham gia vào các hoạt động mới lạ, với hy vọng mình có thể học được nhiều điều hữu ích. Những thử thách này có thể giúp Xử Nữ hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình cần chú ý tỏ ra kiên nhẫn với mọi người xung quanh, đặc biệt là người thân trong gia đình. Họ có thể giúp đỡ Thiên Bình nhiều điều trong công việc và cuộc sống cá nhân. Cuối ngày, Thiên Bình nên dành thời gian chăm sóc bản thân mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có thể làm bạn với một người bạn đặc biệt. Người bạn này có thể kiên nhẫn lắng nghe Bọ Cạp nói chuyện, từ đó tạo ra mối liên kết đặc biệt với bạn. Mọi việc sẽ diễn ra một cách rất tình cờ, tự nhiên.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã vẫn đang bị tác động bởi một lời nhận xét trong quá khứ. Điều này khiến bạn tự tạo ra nhiều áp lực cho bản thân mình để chứng minh điều ngược lại. Có lẽ Nhân Mã chỉ muốn thử thách bản thân đôi chút. Dù vậy, nỗ lực của bạn sẽ sớm bị chặn lại khi Nhân Mã gặp phải một vài rắc rối trong chuyện tình yêu.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thứ Bảy này sẽ mang tới một số tin vui cho Ma Kết. Tuy nhiên, bạn lại không biết phải phản ứng thế nào với những thông tin này. Trong công việc, Ma Kết có thể phải thay đổi một số điều mình vẫn quen làm. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình đang đặt rất nhiều công sức vào thực hiện một điều gì đó. Tuy nhiên, bạn lại không thể chắc chắn những điều mình đang làm là đúng hay sai. Tốt hơn hết, Bảo Bình nên cố gắng nhìn toàn cảnh vấn đề, thay chỉ tập trung vào các chi tiết nhỏ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ nhận được một thông báo đặc biệt từ các thành viên trong gia đình. Sau cuộc trò chuyện này, bạn nhận ra có rất nhiều điều mình cần thay đổi. Tuy nhiên, nếu vẫn chưa sẵn sàng, Song Ngư có thể tìm cách trì hoãn, trốn tránh thực tại.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức