Tử vi thứ Bảy (2/10/2021): Sư Tử sẽ phải khuấy động không khí trong gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sử dụng tiếng ồn trắng để giúp bé ngủ có an toàn?

Nguyên nhân khiến chị em giảm hứng thú với “chuyện ấy” sau sinh

Infographic: Đau nửa đầu có gì khác so với đau đầu?

5 dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang dư thừa protein

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (2/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày thứ Bảy khá may mắn. Hầu hết mọi việc đều diễn ra đúng lúc, thuận tiện với bạn. Dường như Bạch Dương cũng đã lên sẵn ý tưởng, kế hoạch cho mọi việc trong ngày. Đây là nỗ lực của bạn, do đó Bạch Dương hoàn toàn xứng đáng với thành công.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Bảy này, chuyện tình cảm sẽ là một vấn đề tế nhị mà Kim Ngưu không muốn nhắc tới. Càng tìm hiểu sâu về vấn đề này, bạn càng đón nhận nhiều thông tin khiến mình bực bội, khó chịu. Có lẽ Kim Ngưu nên tạm hoãn lại các kế hoạch cá nhân cho tới khi tìm lại được sự lạc quan, yêu đời.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể làm được nhiều điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh. Một khi học được cách hy sinh vì người khác, bạn cũng sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội để tạo ra các thay đổi lớn. Tới buổi chiều, Song Tử có thể tỏ ra cởi mở, dễ tính hơn. Bạn sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra khá thất thường trong ngày thứ Bảy này. Tới chính bạn còn không thể tự hiểu nổi mình, do đó đừng mong đợi người khác có thể hiểu được bạn. Có lẽ Cự Giải chỉ đang quá bận rộn, căng thẳng với công việc.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngay cả khi tham gia vào buổi tụ họp các thành viên trong gia đình, Sư Tử cũng không cảm thấy vui vẻ, hài lòng. Dường như có điều gì đó khiến bầu không khí giữa mọi người trở nên gượng gạo, khó chịu. Tuy nhiên, Sư Tử có thể là người đứng ra hòa giải, phá tan cảm giác khó xử này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ cần chủ động giao tiếp với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người mình yêu. Nếu bạn chịu khó nỗ lực từ bây giờ, mọi việc sẽ càng trở nên dễ dàng hơn sau này. Xử Nữ có thể phải mang việc về nhà, nhưng điều này có thể khiến người thân của bạn thấy không vui.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ trải qua nhiều thay đổi quan trọng liên quan tới vấn đề tài chính. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn phù hợp, đặc biệt khi giờ đã là cuối tuần.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một vài kế hoạch của Bọ Cạp sẽ không thể trở thành hiện thực và điều này khiến bạn thấy khá bực bội, khó chịu. Bạn sẵn sàng hành động để thay đổi điều này. Nếu có thể, Bọ Cạp đừng nên ngại nhờ sự trợ giúp của một vài người bạn, người thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ buộc phải nhớ lại một điều gì đó diễn ra cách đây khá lâu. Điều này sẽ khơi gợi lại trong bạn nhiều cảm xúc đặc biệt. Nếu phải gợi nhớ lại một kỷ niệm xấu, tâm trạng của Nhân Mã cũng sẽ vì vậy mà bị ảnh hưởng tiêu cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày làm việc rất hiệu quả. Bạn chịu khó dồn sự chú ý vào những công việc cụ thể, đồng thời không để mình bị phân tâm bởi những việc nhỏ nhặt. Nhờ đó, Ma Kết cũng trở thành "tấm gương" tốt cho gia đình và người thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình đang mong đợi điều gì đó từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thất vọng khi mong muốn của mình không thể xảy ra. Tới cuối ngày, khi đã dần mất hết hy vọng, Bảo Bình sẽ bất ngờ nhận được một tin tức tốt. Tử vi ngày mới cũng khuyên bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ buộc phải đưa ra một vài lựa chọn quan trọng trong cuộc sống. Có lẽ bạn đang đứng trước một vài cơ hội tốt và Song Ngư buộc phải cân nhắc xem có nên nắm bắt chúng hay không. Tỏ ra mạnh dạn, quyết đoán hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức