Tử vi thứ Bảy (8/5/2021): Kim Ngưu cần chú ý giải quyết việc nhà

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tiền đái tháo đường cũng có thể làm tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ

Nhiều địa phương tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch phòng COVID-19

Uống nhiều nước tăng lực có thể dẫn tới suy tim?

WHO cập nhật 5 vaccine COVID-19 được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (8/5/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cẩn thận hơn với những gì mình đang làm trong ngày thứ Bảy này. Có khả năng bạn sẽ diễn giải sai một số vấn đề. Hôm nay, mọi người xung quanh cũng có thể tỏ ra soi mói, liên tục chú ý tới Bạch Dương. Đừng quá nhạy cảm về điều này mà hãy cứ làm việc theo ý mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chú ý giải quyết các vấn đề gia đình. Có lẽ cuối cùng Kim Ngưu cũng phải xử lý một số việc nhà mà bạn cố tình lảng tránh trong những ngày vừa qua. Một khi hoàn thành những công việc này, bạn sẽ cảm thấy khá hài lòng, thoải mái khi ngôi nhà trông sạch sẽ và thoáng mát.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đặt mục tiêu khá cao trong ngày thứ Bảy. Điều này có thể khiến bạn có lịch trình bận rộn hơn thường ngày. Tuy nhiên, một khi tìm được động lực làm việc, Song Tử sẽ có thể hoàn thành mọi kế hoạch mình dự định.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải nên chú ý tới lời nói, cách mình giao tiếp với mọi người xung quanh. Hãy cẩn thận, đừng tỏ ra quá thoải mái khi ở bên bạn bè, người thân. Điều này có thể khiến Cự Giải vô tình quên đi những trách nhiệm, công việc mình cần phải thực hiện.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang cố định giá một số kinh nghiệm, kỹ năng của mình và mọi người xung quanh. Phải mất một khoảng thời gian dài bạn mới nhận ra đây là điều không thể thực hiện được. Sư Tử nên rút ra bài học: Không phải điều gì cũng có thể mua được bằng tiền.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài thành viên nhí trong gia đình có thể tự vướng vào một vài rắc rối trong cuộc sống. Dù đây không phải trách nhiệm của bạn, Xử Nữ vẫn có cảm giác mình nên đứng ra giúp chúng giải quyết vấn đề. Trên thực tế, đây lại là một trải nghiệm khá thú vị, mới mẻ với Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình nên tìm cách bỏ đi một vài thói quen xấu của bản thân. Có thể bạn chỉ mới bắt đầu hình thành thói quen này gần đây, do đó Thiên Bình sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để từ bỏ chúng. Nếu cần, hãy nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè, người thân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tìm cách trút bỏ bớt gánh nặng của mình lên người yêu, người thân trong gia đình. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ thấy cảm động hơn khi đối phương tình nguyện đứng ra giúp đỡ mình. Hôm nay cũng là ngày tốt để Bọ Cạp thực hiện các hoạt động ngoài trời.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có cơ hội để cải thiện tình hình tài chính. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn vẫn tiếp tục phải làm việc vào cuối tuần. Một vài việc có thể diễn ra không đúng ý bạn, nhưng đừng quá thất vọng về điều này. Nhân Mã nên cố gắng duy trì tâm trạng thoải mái, vui vẻ trong mọi tình huống.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết nên học cách tôn trọng một số quy tắc mà mọi người xung quanh đã đề ra. Có thể bạn không quá tin tưởng đối phương, nhưng vẫn buộc phải nghe theo sắp đặt của họ. Điều này sẽ giúp Ma Kết tránh được nhiều rắc rối trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình thường không hứng thú với việc làm việc theo nhóm. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, bạn thực sự thích việc dành thời gian ở bên, cùng giúp đỡ mọi người xung quanh. Nếu phải đưa ra quyết định quan trọng, Bảo Bình nên tính toán tới cả các chi tiết nhỏ nhặt nhất, tránh gây ra sai sót sau này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy rất vui vẻ, thoải mái khi được thể hiện khả năng của mình. Có lẽ bạn có trí tưởng tượng rất phong phú và Song Ngư có thể vẽ nên nhiều kịch bản thú vị, bất ngờ. Song Ngư cũng có thể tỏ ra khá táo bạo khi phải nêu lên quan điểm thay cho mọi người xung quanh.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức