Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

11 yếu tố nguy cơ mắc đái tháo đường, bạn có nằm trong số này?

Thay đổi thuốc tiêm insulin, bạn nên hiểu công dụng, cách dùng từng loại

7 dấu hiệu tắc động mạch nguy hiểm thường bị bỏ qua

6 cây hoa nên trồng trong nhà để nhà sáng đẹp, thanh lọc không khí

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (10/1/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc khá thành công. Hãy tạm quên đi mọi rắc rối khác và tập trung hoàn toàn vào công việc. Trong chuyện tình cảm, có thể bạn sẽ thu hút được người mình thích, hoặc có một buổi tối lãng mạn bên gia đình.

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ phải tiêu khá nhiều tiền trong ngày hôm nay. Cõ lẽ bạn sẽ phải mua một món hàng quan trọng, hoặc chi trả cho các chi phí phát sinh khác. Trong công việc, Kim Ngưu có thể gặp chút bất đồng với đối tác kinh doanh. Tuy nhiên, điều này sẽ không làm thay đổi tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có những hành động khá tự phát trong ngày hôm nay, nhưng cũng may là các hành động này cũng mang lại kết quả tích cực. Nếu có thể, hãy xem xét tất cả các lựa chọn trước khi đưa ra quyết định. Song Tử sẽ muốn đi mua sắm, hoặc quyết định một mối quan hệ tình cảm.

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ cảm thấy rất lạc quan trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ nhận được tin tốt liên quan tới công việc, việc kinh doanh. Tuy nhiên, Cự Giải nên chú ý không nên mua bất kỳ món đồ nào đắt tiền, có nguy cơ đây sẽ là một sự lãng phí lớn. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian ở bên người thân của mình.

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, sức khỏe của Sư Tử sẽ không được tốt lắm. Bạn sẽ không mắc phải căn bệnh gì quá nghiêm trọng, tuy nhiên vẫn có nguy cơ cao bị cảm lạnh, cúm. Tốt hơn hết, hãy cố gắng tăng cường miễn dịch, hoạt động thể chất nhiều hơn để cải thiện sức khỏe của bản thân.

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xữ Nữ sẽ cảm thấy khá mệt mỏi, stress trong công việc. Nếu cần thiết, đừng ngại nhờ sự giúp đỡ của một người đồng nghiệp, đặc biệt nếu bạn đang phải giải quyết một dự án khẩn cấp. Tới buổi chiều, Xử Nữ sẽ phải đàm phán, giành quyền lợi trong một cuộc họp giữa các thành viên trong gia đình.

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ đạt được thành công trong các vấn đề cá nhân. Có khả năng bạn sẽ nhận được cơ hội làm việc trong nành bảo hiểm, bất động sản hoặc vận tải. Một vài rắc rối nhỏ như bong gân, chấn thương nhẹ có thể ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của bạn, hãy cẩn thận.

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang nhắm mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp và để làm được điều này, bạn cần cống hiến hết mình cho công việc. Có thể các kết quả tốt sẽ tới, nhưng chúng không thực sự ấn tượng như bạn mong đợi. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp nên dùng nụ cười để thu hút sự chú ý của người mình thích.

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên tỏ ra quá nuông chiều một người thân của mình. Hãy tỏ ra cứng rắn, kiên quyết. Điều này sẽ giúp đối phương nhận ra sai lầm của mình. Nhìn chung, Nhân Mã sẽ có một ngày thứ Năm thành công trong công việc. Nếu muốn cải thiện sức khỏe, bạn nên nghĩ tới việc thay đổi lối sống ngay hôm nay.

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy không hài lòng với một vài người thân, bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn sẽ sớm vui vẻ trở lại khi một người thân bất ngờ tới thăm. Trò chuyện với người này, Ma Kết sẽ nhận được nhiều tin tức thú vị.

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình, bạn có thể bất ngờ thay đổi cách nhìn của mình về cuộc sống sau khi gặp và Trò chuyện với một vài người lạ. Hãy cẩn thận với những cảm xúc này. Bạn cần thời gian để cân nhắc mọi thứ và chấp nhận sự thật trước khi áp dụng những ý tưởng này vào thực tế.

Tử vi thứ Năm (3/1/2019): Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ bắt tay vào thực hiện một dự án đặc biệt để tăng thu nhập, củng cố địa vị xã hội của mình. Có thể bạn sẽ sớm tìm được một người bạn có cùng chí hướng, một người sẵn sàng đầu tư cho dự án kinh doanh của bạn. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư không nên vội vàng thổ lộ tình cảm của mình.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức