Tử vi thứ Năm (10/6/2021): Bảo Bình nên mở lòng hơn với những điều mới mẻ

Thứ Năm (10/6/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Những dấu hiệu cảnh báo bạn thiếu Vitamin D

Bảo vệ sức khỏe khi nhận hàng online trong mùa dịch COVID-19

Những món ăn nhẹ bổ dưỡng cho sĩ tử mùa thi

4 cách giúp hệ miễn dịch luôn khỏe mạnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (10/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp chút vấn đề với khả năng giao tiếp. Đừng quá lo lắng về điều này vì mọi việc sẽ sớm trở lại ổn thỏa. Có lẽ Bạch Dương nên xem lại cách truyền tải thông tin, cũng như các thông điệp bạn muốn đưa ra. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng không nên tỏ ra quá kén chọn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu có thể đạt được nhiều thành công nếu bạn chịu khó giữ bí mật về các ý tưởng của mình. Việc thực hiện các công việc thường ngày có thể khiến Kim Ngưu thấy nhàm chán, nhưng đồng thời bạn lại không muốn phá vỡ các thói quen này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, người thân trong gia đình có thể cung cấp cho Song Tử nhiều thông tin có giá trị. Tuy nhiên, trong công việc, bạn sẽ bị kỷ luật, nhắc nhở về một vài hành vi mình đã thực hiện trong những tuần vừa qua. Có thể hành động của Song Tử đã gây ra nhiều mất mát không đáng có.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thực hiện được nhiều kế hoạch táo bạo, khó tin. Điều này thể hiện cho mọi người xung quanh thấy Cự Giải là người dũng cảm, dám làm điều bạn muốn. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian xem xét lại các vấn đề này, đánh giá xem kết quả có xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra không.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử có thể trở nên lôi cuốn hơn trong mắt mọi người xung quanh. Bạn cũng biết dựa vào thế mạnh này để mang lại lợi ích cho mình và người thân. Nhìn chung, những người Sư Tử tiếp xúc cùng đều có ấn tượng tốt, vui vẻ với bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mọi người xung quanh luôn nói bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, nhưng điều này không thực sự đúng với Xử Nữ trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ buộc phải thực hiện một vài thay đổi cho phù hợp với yêu cầu của mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang thấy rất áp lực vì một vấn đề gì đó, có thể là vấn đề của một người thân trong gia đình. Tuy nhiên, dường như bạn không thể làm gì để giúp đỡ họ. Hãy để đối phương tự xử lý vấn đề của mình. Thiên Bình chỉ có thể ở bên để động viên họ về mặt tinh thần.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tỏ ra trân trọng các mối quan hệ bạn đang có với mọi người xung quanh. Dường như thời gian qua bạn tỏ ra khá thờ ơ, không quan tâm tới đối phương. Trong công việc, bạn nên cẩn thận vì mọi việc sẽ không diễn ra đúng ý Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể gặp rắc rối trong khi làm việc. Dường như bạn không có đủ các dữ liệu cần thiết, hoặc Nhân Mã đã vô tình bỏ lỡ một vài chi tiết quan trọng. Để tránh làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, Nhân Mã nên tỏ ra thận trọng hơn, ngay cả khi bị chậm tiến độ công việc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhờ sự ảnh hưởng, tác động của một vài người bạn, cuối cùng Ma Kết cũng có đủ can đảm để làm một điều gì đó. Tuy nhiên, đừng cố ép bản thân quá mức nếu bạn thấy bây giờ vẫn chưa phải thời điểm thích hợp. Ngày thứ Năm này cũng là thời điểm tốt để Ma Kết tập trung vào công việc kinh doanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình cần phải thay đổi một vài điều tại nơi làm việc, có thể là thay đổi cách thức bạn thực hiện một số nhiệm vụ. Đừng quá lo vì mọi việc rồi sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn. Dù vậy, Bảo Bình vẫn không thực sự hài lòng với cách thức mới này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Năm này, Song Ngư làm việc rất có tổ chức. Có thể bạn đang muốn tự thử thách bản thân, hoặc Song Ngư đang có cuộc cạnh tranh với một người đồng nghiệp. Tuy nhiên, dù bận rộn tới đâu, Song Ngư vẫn nên cố gắng giữ lời hứa với bạn bè, người thân.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức