Tử vi thứ Năm (12/8/2021): Kim Ngưu muốn giữ hình tượng chuyên nghiệp

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý các món giàu protein cho người ăn chay, thuần chay

Dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang dư thừa protein

Bí quyết vệ sinh răng miệng để ngăn ngừa hơi thở có mùi

13 lợi ích của quả nhãn đối với sức khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (12/8/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhận được sự công nhận của của mọi người xung quanh. Bạn sẽ rất vui vẻ tham gia vào các hoạt động nhóm, ngay cả khi điều này có thể kìm hãm sự phát triển của bạn. Nếu đủ khôn khéo, Bạch Dương còn có thể tận dụng sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Năm khá bận rộn, nhiều rắc rối. Bạn sẽ cố gắng hết mình vì công việc, cố hoàn thành các dự án quan trọng được giao. Có lẽ Kim Ngưu rất coi trọng hình tượng của mình và bạn muốn duy trì được hình ảnh tốt nhất trong mắt mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể phải thay đổi một vài kế hoạch của mình. Một vài bất ngờ, rắc rối có thể xảy ra, thu hút toàn bộ sự chú ý của bạn. Trong đời sống cá nhân, Song Tử có thể ăn mừng một vài thành tích tốt với người thân. Bạn cũng nên bắt đầu chú ý hơn tới sức khỏe của mình kể từ ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang có cuộc sống ổn định. Bạn sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để duy trì điều này. Tuy nhiên, một khi đã quen với sự yên ổn, Cự Giải lại không dám đối mặt với các thử thách mới. Một vài người bạn, người thân có thể tạo động lực giúp bạn thay đổi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể dành thời gian thực hiện một vài hoạt động giải trí để lấy lại tinh thần thoải mái. Hãy tranh thủ cơ hội này để loại bỏ một vài suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực. Trong buổi chiều, Sư Tử sẽ có cơ hội trò chuyện cùng một người bạn cũ. Họ có thể cho bạn biết nhiều tin tức thú vị.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố duy trì sự tập trung trong ngày thứ Năm này. Có rất nhiều công việc, hoạt động mà bạn phải giải quyết. Hãy giải quyết bớt các công việc nhỏ nhặt trước, như vậy bạn mới cảm thấy mọi việc dễ dàng hơn. Tới buổi chiều, Xử Nữ sẽ có chút thời gian rảnh rỗi cho riêng mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra khá nghiêm túc về một vấn đề gì đó, bất chấp sự phản đối từ người thân. Bạn muốn cho mọi người thấy mình đã trưởng thành, không còn bị áp lực về ý kiến của họ. Tuy nhiên, Thiên Bình nên biết rằng trưởng thành thật sự là khi bạn tự nhận thức được rằng bản thân mình cũng phải thay đổi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ nhận được nhiều may mắn trong ngày thứ Năm này. Bạn cũng có thể tìm được nhiều sở thích độc đáo, thú vị. Đừng quá lo lắng tới các vấn đề gia đình vì dường như có ai đó đang đứng ra lo liệu mọi việc giúp Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể trải qua nhiều vấn đề rắc rối. Bạn không thể hiểu được mọi chuyện bắt nguồn từ đâu, nhưng ít nhất hãy cố làm việc có kế hoạch, tránh bị phân tâm khỏi mục tiêu của mình. Nhân Mã cũng nên tỏ ra cởi mở hơn với những người bạn mới quen.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy khá bí bách khi phải hạn chế ra ngoài. Tuy nhiên, đừng quá buồn phiền vì vẫn có nhiều điều bạn có thể làm trong thời gian ở nhà. Nếu chăm chỉ làm việc, nhiều phần thưởng bất ngờ, thú vị sẽ tới với Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Năm này, Bảo Bình sẽ có cơ hội đạt được thành công trong công việc. Điều này sẽ rất có ý nghĩa, đặc biệt là khi bạn đã tự mình làm gần như tất cả mọi việc. Với các dự định tiếp theo, có lẽ Bảo Bình nên thử làm việc nhóm, kết hợp với ai đó khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ thấy hạnh phúc hơn rất nhiều nếu bạn học được cách bớt lo lắng, suy nghĩ quá nhiều về mọi vấn đề. Hãy cứ thử những điều mới lạ, bạn có thể học hỏi được nhiều điều thú vị. Bạn bè, người thân có thể giúp Song Ngư sắp xếp lại một vài rắc rối trong cuộc sống.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức