Tử vi thứ Năm (24/6/2021): Bạch Dương sẽ có ngày thứ Năm khá bận rộn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 cách tự nhiên giúp làm mờ đốm đồi mồi trên da

Những thói quen tốt giúp tóc mọc nhanh tự nhiên

Ngăn ngừa nấm bàn chân trong mùa Hè

Đâu là cách trị đái tháo đường bằng thuốc Nam an toàn, hiệu quả?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (24/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày thứ Năm khá bận rộn. May mắn là bạn vẫn có thể kiểm soát được cảm xúc, không tỏ ra quá kích động trước bất kỳ vấn đề gì. Trong cuộc sống cá nhân, Bạch Dương nên tỏ ra chủ động hơn nếu muốn có một buổi tối sôi động.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, dường như mọi người xung quanh đang đòi hỏi, mong đợi khá nhiều vào Kim Ngưu. Bản thân bạn cũng tự đặt ra nhiều áp lực cho chính mình. Tuy nhiên, Kim Ngưu không nên giữ cái nhìn cứng nhắc trong mọi việc. Bạn cũng nên tránh suy nghĩ quá nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6): Một đồng nghiệp cũ sẽ liên lạc với Song Tử trong ngày hôm nay. Điều này có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều cảm xúc mâu thuẫn. Song Tử đang có khoảng thời gian khá rảnh rỗi, đặc biệt khi các công việc kinh doanh vẫn chưa thực sự quay lại guồng hoạt động bình thường.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài sự kiện xảy ra trong ngày thứ Năm này có thể khiến Cự Giải phải thay đổi quan điểm của mình. Đây không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng, nhưng Cự Giải sẽ thấy khá buồn khi bạn nhận ra một vài sự việc không tốt như mình nghĩ. Hãy dành thời gian suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt nếu bạn mới thử các món ăn, đồ uống lạ. Trong công việc và đời sống cá nhân, dường như Sư Tử đang bị đè nặng bởi các suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực, bi quan.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, mọi người xung quanh sẽ rất chú ý tới lời nói của Xử Nữ. Do đó, bạn cần tỏ ra thận trọng hơn trước khi nói về bất cứ điều gì. Trong công việc, Xử Nữ nên chú ý tới cả các chi tiết nhỏ nhặt, đặc biệt nếu bạn sắp phải ký kết một hợp đồng quan trọng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể trải qua nhiều sự kiện kịch tính trong ngày thứ Năm này. Dù vậy, bạn sẽ không để chúng ảnh hưởng tới tâm trạng, khả năng làm việc. Với thái độ bình tĩnh, tự tin, Thiên Bình có thể tạo ra được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp rất chú ý tới các chi tiết nhỏ nhặt. Điều này có thể giúp đỡ nhiều người bạn, đồng nghiệp xung quanh. Khi làm việc với đối tác, Bọ Cạp không cần tỏ ra quá cứng nhắc. Mọi việc đơn giản hơn nhiều so với suy nghĩ của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã buộc phải đối mặt với các rắc rối trong chuyện tình cảm. Có lẽ vấn đề này vẫn luôn tồn tại từ trước, nhưng tới giờ mọi chuyện mới trở nên nghiêm trọng. Trong công việc và cuộc sống cá nhân, Nhân Mã cũng nên mở lòng hơn với những điều mới mẻ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ thấy rất chán nản, thất vọng khi những nỗ lực mình bỏ ra không mang lại kết quả như ý muốn. Mọi người xung quanh sẽ không thể hiểu được hoàn cảnh bạn đang gặp phải, do đó Ma Kết chỉ có thể tự an ủi, động viên chính mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình tỏ ra rất cứng đầu, không chịu khuất phục trước bất kỳ ai. Bạn còn tỏ ra khá ngang ngược khi làm mọi việc ngược lại với những gì đã thỏa thuận cùng ai đó. Bảo Bình không ngại mang tới nhiều bất ngờ cho mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Năm này, Song Ngư có thể nhận được nhiều thử thách, kích thích. Trong một vài tình huống bất ngờ, bạn sẽ bị đẩy vào thế khó xử. Song Ngư nên cẩn thận với việc thể hiện quá nhiều cảm xúc tại nơi làm việc.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức