Tử vi thứ Năm (25/2/2021): Sư Tử nên mở lòng hơn với người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bí quyết chăm sóc da khi bước sang tuổi 30

Dùng hạt é trị bệnh đái tháo đường: 5 hiệu quả bất ngờ!

Cách muối kim chi từ su hào “giải cứu”

Dầu thực vật nào tốt cho sức khỏe?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (25/2/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương bắt đầu thói quen tiết kiệm tiền. Nếu tỏ ra linh hoạt hơn, bạn có thể thực hiện được nhiều kế hoạch, dự định mình đã đặt ra. Có thể Bạch Dương sẽ cần tới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân trong một vài công việc đặc biệt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nhớ lại nhiều kỷ niệm trước đây. Điều này có thể do bạn vô tình gặp lại một người bạn cũ. Trong công việc, Kim Ngưu có thể trông đợi một vài quyết định chính thức sẽ được công bố trong ngày thứ Năm này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể được hưởng lợi từ kế hoạch của một vài người đồng nghiệp. Để tránh các xung đột có thể xảy ra, Song Tử nên chủ động trao đổi kỹ hơn về việc hợp tác với đối phương. Tỏ ra rõ ràng, minh bạch về mọi việc là cách tốt nhất trong tình huống này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu chịu khó đối mặt với các cơ hội mới, Cự Giải có thể cải thiện được tình hình đời sống cá nhân. Đừng ngại đón nhận thử thách, ngay cả khi bạn biết chắc phải mất một khoảng thời gian dài những nỗ lực của mình mới bắt đầu mang lại kết quả tốt.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẵn sàng mở lòng hơn với mọi người trong ngày thứ Năm này. Điều này khiến bạn cảm thấy khá thoải mái, vui vẻ. Tuy nhiên, Sư Tử không nên tỏ ra quá lo lắng tới mọi người xung quanh mà mất tập trung trong công việc của chính mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tìm hiểu nhiều điều mới mẻ theo sở thích. Bằng cách kết hợp làm nhiều việc cùng lúc, Xử Nữ sẽ thấy bớt áp lực, nhanh chóng hoàn thành các công việc được giao. Tuy nhiên, trong vấn đề tài chính, bạn sẽ phải đứng ra giải quyết một số vấn đề không mấy tích cực.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang vô tình tạo ra nhiều áp lực cho bản thân. Nếu có thể, bạn nên học hỏi thêm kinh nghiệm từ mọi người xung quanh. Đừng quá cứng đầu khi đặt ra mục tiêu cho chính mình. Thiên Bình cần rất sáng suốt để nhận ra nếu bạn cần thay đổi hướng đi, thay đổi quyết định trong cuộc sống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không thực sự có được tâm trạng tốt nhất để làm việc. Ngay cả khi làm những công việc nhỏ nhặt, bạn cũng cần tới sự thúc đẩy từ mọi người xung quanh. Đừng quá lo lắng vì tình trạng này không kéo dài quá lâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tử vi thứ Năm (25/2) dự đoán Nhân Mã sẽ có một ngày khá dễ dàng, thuận lợi trong mọi việc. Bạn còn có cơ hội được làm việc cùng bạn bè và người thân. Tuy nhiên, điều đáng ngại khi làm việc cùng người thân là các bạn khó có thể duy trì sự tập trung, nghiêm túc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết dễ dàng bị người khác thuyết phục trong ngày thứ Năm này. Bạn sẽ không thể tìm ra được lựa chọn nào tốt hơn ý kiến của đối phương. Tuy nhiên, nếu cảm thấy không thể tin tưởng người bạn này, có lẽ Ma Kết nên suy nghĩ lại thay vì đưa ra quyết định một cách vội vàng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình không nên dễ dàng tin tưởng bất kỳ ai, ngay cả với những người thân thiết. Rất có thể ai đó sẽ tìm cách lợi dụng lòng tốt của bạn. Bảo Bình có thể nhận được một bài học đắt giá nếu quá ngây thơ tin người.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong công việc và đời sống cá nhân. Tuy nhiên, nếu đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho các tình huống sắp xảy ra, Song Ngư sẽ không cần quá lo lắng vì mọi việc sẽ diễn ra rất suôn sẻ, thuận lợi.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức