Tử vi thứ Năm (26/8/2021): Cự Giải sẽ phải đưa ra một lựa chọn khó khăn

Thứ Năm (26/8/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

6 lầm tưởng phổ biến về caffeine và sự thật

Bị rối loạn thần kinh tim có chữa được không?

Mẹo kiểm soát cân nặng trong thời gian nghỉ dịch ở nhà

Cho trẻ ăn dặm: Nên chọn rau củ nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (26/8/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tập trung phát triển các mối quan hệ cá nhân. Có thể bạn sẽ dần trở nên thân thiết hơn với một ai đó, người mà trước đây Bạch Dương nghĩ sẽ không thể chơi cùng được. Nếu may mắn, bạn sẽ còn được mọi người xung quanh giúp đỡ nhiều trong sự nghiệp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn giải quyết thật nhiều việc, nhưng dường như bạn lại không thể giữ tập trung và liên tục mắc sai lầm. Tốt hơn hết, Kim Ngưu nên tìm cách gạt bỏ mọi thứ có thể khiến bạn thấy phân tâm để làm việc hiệu quả, năng suất hơn. Bạn cũng nên suy nghĩ cẩn thận, thay vì vội vàng đưa ra quyết định.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ không hề có thời gian nghỉ ngơi. Nhiều hoạt động đang chờ bạn giải quyết và Song Tử cần giữ sự tập trung tuyệt đối nếu muốn hoàn thành hết các công việc này đúng thời hạn. Bạn có thể gặp chút rắc rối với đồng nghiệp, nhưng đừng lo lắng vì mọi chuyện sẽ sớm kết thúc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang gặp chút mâu thuẫn, có thể bạn sẽ phải chọn lựa giữa những điều quan trọng với mình và những thứ mình muốn đạt được. Cự Giải hiểu rằng bạn buộc phải hy sinh một vài điều nếu muốn có được những thành công nhất định trong công việc và cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên giữ niềm tin vào chính bản thân mình trong ngày thứ Năm này, đặc biệt nếu bạn nhận ra mình đang phải làm việc cùng một vài người không hề đáng tin. Một lời khuyên nữa cho Sư Tử là hãy tỏ ra dứt khoát hơn, tránh để lại hậu quả khi thực hiện bất cứ điều gì.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang tỏ ra hơi mơ mộng, mong muốn quá cao so với khả năng mình có thể đạt được. Dù vậy, bạn hoàn toàn có thể coi chúng là động lực để phát triển bản thân nhiều hơn nữa. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ cảm thấy hơi khó nói chuyện với một người bạn, người thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một khi đã xác định được mục tiêu của mình, Thiên Bình sẽ làm việc rất chăm chỉ, hiệu quả để có thể đạt được chúng. Thiên Bình cũng có thể tìm được hoặc tạo ra cơ hội việc làm cho một vài người thân. Đối phương chắc chắn sẽ thấy rất biết ơn bạn vì điều này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể bắt đầu một dự án mới khá quan trọng. Bạn biết chính xác mình phải làm gì, nhưng Bọ Cạp vẫn muốn nhận được sự ủng hộ về mặt tinh thần từ người thân. Một bất lợi nữa là bạn để ý quá nhiều tới cảm nhận của người khác, cũng như bạn luôn tìm cách làm hài lòng mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Nhân Mã thử đưa ra các quyết định táo bạo. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ thử nếu cơ hội tới với mình. Dù không thể hiện ra nhưng Nhân Mã cũng rất quan tâm tới suy nghĩ, phản ứng của người thân trước các quyết định của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, điều này không khiến bạn quá bận tâm vì Ma Kết thực sự hạnh phúc với công việc của mình. Bạn cũng tỏ ra rất hào hứng khi thấy người thân của mình nhận được nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình nên nhớ những điều tốt đẹp sẽ tới với người biết chờ đợi. Hôm nay, bạn coi đây là phương châm sống của mình và điều này có thể giúp Bảo Bình thấy bớt căng thẳng, áp lực trong cuộc sống. Thời gian rảnh rỗi, bạn nên dành để chăm lo cho gia đình mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày thứ Năm này đánh dấu sự khởi đầu của một chuyến đi khá khó khăn với Song Ngư. Dù đã lên kế hoạch kỹ càng nhưng bạn vẫn chưa chuẩn bị tinh thần tốt nhất. Song Ngư vốn không thích tham gia vào những gì quá mạo hiểm.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức