Tử vi thứ Sáu (17/9/2021): Kim Ngưu sẽ có một ngày lãng mạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: Hướng dẫn các bước cắt giảm đường trong 4 tuần

12 động tác làm săn chắc cơ bụng dưới hiệu quả

Bổ sung 5 loại thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe lá gan

Đái tháo đường và các cách điều trị dùng thuốc, không dùng thuốc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (17/9/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên làm bất cứ điều gì một cách thái quá. Chúng không chỉ không phù hợp mà còn có thể khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Một người quen của bạn đang trải qua thời gian khó khăn. Tuy nhiên, Bạch Dương có thể vô tình khiến họ tổn thương thêm khi liên tục nặng lời với đối phương.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chú ý dành thời gian cho người yêu, cùng họ thực hiện một vài dự định lãng mạn. Có thể bạn đang tìm cách bù đắp cho đối phương khi mình luôn bận rộn những ngày vừa qua. Người yêu sẽ đánh giá cao những nỗ lực của Kim Ngưu trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ sớm thấy hối hận vì trước đây mình đã đưa ra một quyết định vội vàng khi chưa suy nghĩ kỹ. Điều này sẽ mang tới cho bạn nhiều thử thách, căng thẳng. Song Tử có thể tỏ ra khá dè dặt vì không chắc mình có thể giải quyết công việc này kịp thời gian.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng thích phóng đại mọi việc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu điều này khiến mọi người có tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn, bạn có thể tiếp tục thực hiện chúng. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cẩn thận với ý định của người khác. Có ai đó đang giả vờ thân thiện để lợi dụng bạn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ được trao cho nhiều cơ hội tốt trong công việc, nhưng dường như bạn vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận chúng. Đừng tự ép mình phải làm việc khi bạn chưa sẵn sàng. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, những điều tốt đẹp sẽ dần tới với Sư Tử.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ sẽ mạnh mẽ tỏ thái độ không hài lòng với mọi người, mọi việc xung quanh. Có lẽ bạn đã chịu đựng đối phương đủ lâu và giờ là lúc phải nói ra mọi thứ. Nhiều người sẽ tỏ ra rất ngạc nhiên và quyết định tạm tránh mặt Xử Nữ trong khoảng thời gian này.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải quan tâm tới từng chi tiết nhỏ trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rắc rối về sau này. Đảm bảo bạn giữ sự tập trung tối đa khi làm bất cứ vấn đề gì. Thiên Bình cũng không nên ngại nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh nếu cần.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn chủ động làm điều gì đó trong công việc, nhưng bạn cũng biết rằng như vậy là không được. Có lẽ bạn vẫn thiếu hụt một vài kỹ năng và điều này có thể ảnh hưởng tới con đường thăng tiến của Bọ Cạp trong tương lai.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mọi thành viên trong gia đình đều ủng hộ một vấn đề gì đó, ngoại trừ Nhân Mã. Tuy nhiên, với tính cách cứng đầu, bướng bỉnh, bạn không ngần ngại phản bác lại người thân. Điều này có thể khiến vài người thấy khó chịu và quyết định tránh mặt bạn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết lên kế hoạch, kiểm soát tình hình tài chính của mình. Dường như bạn đang có ý định thực hiện một giao dịch quan trọng, hoặc có ý định đầu tư. Hãy chắc chắn bạn đã suy nghĩ kỹ về vấn đề này, cũng như đảm bảo bạn duy trì được sự ổn định trong thời gian tới.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Trong ngày thứ Sáu này, Bảo Bình tỏ ra rất hào hứng với các sự kiện xã hội, dù ban đầu dường như bạn bị ai đó bắt ép tham gia. Thời gian rảnh rỗi, Bảo Bình có thể xem xét thực hiện một số thay đổi về ngoại hình, có thể là thử một kiểu tóc hoặc phong cách ăn mặc mới.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cảm thấy lo lắng khi nghĩ mình đang bỏ lỡ nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Bạn không thích bị người khác thách thức, có lẽ vì Song Ngư cảm thấy khá áp lực với việc phải làm tốt hơn đối phương. Điều bạn cần lúc này là thời gian nghỉ ngơi, suy nghĩ lại các lựa chọn của mình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức