Tử vi thứ Sáu (20/8/2021): Ma Kết sẽ tỏ ra rất hào phóng, nhiệt tình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hoàng Liên – Thảo dược quý giúp ngăn ngừa hình thành mảng xơ vữa động mạch

Nguy cơ đột quỵ ở người cao huyết áp trong mùa nắng nóng

Nước ép cà chua và những lợi ích đối với sức khỏe

Uống trà gừng đúng cách để bảo vệ sức khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (20/8/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể nhận được một vài bài học về tình bạn. Có lẽ bạn cần học cách tin tưởng vào bạn bè của mình nhiều hơn. Đừng để các cảm xúc tiêu cực như nghi ngờ, ghen tỵ... khiến bạn đánh mất những người bạn quan trọng với mình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu tỏ ra khá nhiệt tình, sẵn sàng cạnh tranh với mọi người xung quanh trong ngày thứ Sáu này. Điều này đặc biệt đúng khi bạn và đối phương cùng tham gia vào một vài hoạt động giải trí. Tuy nhiên, Kim Ngưu nên cẩn thận nếu tỏ ra quá cạnh tranh trong các công việc nhóm.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần tự phê bình mình để tìm ra động lực thúc đẩy bản thân. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà tỏ ra quá khắt khe với chính mình. Một vài người bạn thân thiết có thể dạy cho Song Tử một bài học quan trọng trong cuộc sống.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nhận được nhiều lời ủng hộ từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì không phải ai cũng có ý định tốt với bạn. Có thể Cự Giải sẽ phải cẩn thận hơn với một vài người bạn tin tưởng. Nhiều bất ngờ có thể xảy ra trong ngày thứ Sáu này.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải quyết định một mục tiêu lớn trong ngày hôm nay. Nhiều lựa chọn có thể mang lại lợi ích cho bạn, do đó Sư Tử tỏ ra khá bối rối, không biết mình nên đưa ra lựa chọn thế nào. Nếu chịu khó phân tích kỹ từng tình huống, bạn sẽ có thể tìm ra được câu trả lời mình cần.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ diễn ra khá tốt đẹp. Có thể bạn sẽ gặp được một người rất thú vị, thu hút, hoặc mối quan hệ hiện tại của Xử Nữ với người yêu sẽ ngày càng ngọt ngào hơn. Đừng ngần ngại thể hiện suy nghĩ, tình cảm của mình với đối phương.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải tập trung giải quyết một vài việc gia đình. May mắn là dù mọi chuyện có phức tạp tới đâu, bạn vẫn có cách để vượt qua chúng. Thiên Bình cần cẩn thận với một vài thành viên vốn luôn tỏ ra hiền hành, ít nói trong nhà. Họ có thể trở nên rất đáng sợ khi tức giận.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh vẫn khó lường như hiện nay. Tốt hơn hết, bạn không nên bỏ qua bất kỳ triệu chứng, dấu hiệu nào, dù là nhỏ nhất. Bọ Cạp cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn vào cuối ngày.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cần xem xét lại kế hoạch chăm sóc cho gia đình mình. Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi để các thành viên khác quyết định những công việc quan trọng. Trong công việc, Nhân Mã có thể hy sinh quá nhiều vì người khác nhưng lại không được mọi người xung quanh công nhận.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Sáu này, Ma Kết có thể tỏ ra khá hào phóng, sẵn sàng cống hiến cho mục tiêu chung của tập thể. Bạn cũng nỗ lực hết sức để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn quanh mình. Tuy nhiên, đừng vì quá lo nghĩ cho người khác mà quên mất rằng bản thân bạn cũng cần được nghỉ ngơi, chăm sóc.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình sẽ có ngày thứ Sáu khá lãng mạn, đặc biệt nếu mối quan hệ của bạn đã kéo dài nhiều năm. Bảo Bình hiểu rõ người mình yêu muốn gì, cần gì. Tuy nhiên, trong công việc và đời sống cá nhân, Bảo Bình không nên tỏ ra quá kỳ vọng, tin tưởng vào người khác.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ trải qua nhiều thay đổi trong ngày thứ Sáu này. Có khả năng bạn sẽ phải chuyển nhà hoặc sửa sang lại nhà cửa. Song Ngư cũng cần mua một vài món đồ quan trọng, nhưng bạn lại có thể tiêu tiền hoang phí khi đi mua sắm.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức