Tử vi thứ Sáu (25/5/2018): Cự Giải nên tự tin làm chủ cuộc chơi!

Thứ Sáu (25/5/2018) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Bạn đã biết cách dùng tinh dầu khuynh diệp để giảm đau đầu, đau tai?

Đường huyết buổi sáng và chỉ số HbA1c cao cần phải làm sao?

Ăn gì để đuổi muỗi một cách tự nhiên?

Khám phá vẻ đẹp của chốn "bồng lai tiên cảnh" Trương Gia Giới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (25/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ quyết định mua một món đồ rất có giá trị. Để mua được món đồ này, bạn sẽ phải tiêu nhiều hơn một chút so với ngân sách của cả gia đình. Có lẽ thời gian tới bạn sẽ phải tiết kiệm nhiều hơn để bù vào số tiền này.

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Chiều nay, Kim Ngưu sẽ cùng các thành viên trong gia đình về thăm quê hoặc lên đường đi du lịch. Một khi đã tham gia vào các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là làm vườn, bạn sẽ nhận ra mình thực sự thích được làm việc gần gũi với thiên nhiên.

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên tỏ ra quá hấp tấp, vội vã trong công việc ngày hôm nay. Thay vào đó, bạn nên làm việc một cách cẩn thận, cố gắng chú ý tới từng chi tiết nhỏ để mang lại sự hoàn hảo cho dự án hiện tại. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải ở lại làm thêm giờ trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải đảm nhận vai trò chủ xị bữa tiệc. Dù khách mời chỉ là các thành viên thân thiết trong gia đình, Cự Giải vẫn cảm thấy khá nhút nhát, lo lắng khi phải phát biểu hay bày trò vui cho tất cả mọi người. Đừng lo lắng, bạn sẽ làm tốt vai trò của mình.

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ lên kế hoạch đi mua sắm cho chuyến đi cuối tuần sắp tới. Để chuẩn bị cho chuyến đi này, bạn đã dành khá nhiều thời gian tìm hiểu về các xu hướng thời trang mới nhất. Kết quả là Sư Tử có thể tìm mua được nhiều bộ đồ đẹp. Tuy nhiên, điểm nhấn nổi bật nhất lại tới từ một phụ kiện bạn tự thiết kế.

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ nhận ra mình có cảm tình với một người bạn. Tuy nhiên, người này đã có người yêu và Xử Nữ biết mình không nên thổ lộ tình cảm này. Tất cả những gì bạn có thể làm là chờ đợi, cố gắng quên đi tình cảm đơn phương này.

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận được một đề nghị thú vị trong công việc. Một người đồng nghiệp rất giỏi giang đề nghị bạn cùng tham gia vào nhóm của anh ấy/cô ấy. Đây là một cơ hội tốt và Thiên Bình không nên chần chừ. Nếu không nhanh chóng đồng ý, bạn sẽ vuột mất cơ hội này vào tay một người khác.

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ được mời tới tham dự lễ tốt nghiệp của một thành viên trẻ trong gia đình. Chứng kiến những gì diễn ra trên sân khấu, Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất xúc động và bạn có thể khóc đôi chút. Tham dự buổi lễ tốt nghiệp này khiến bạn nhớ lại những kỷ niệm của chính bản thân mình.

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sau khi kết thúc giờ làm, Nhân Mã sẽ có một cuộc hẹn với người bạn thân nhất của mình. Nếu cả hai vẫn còn độc thân, hai bạn sẽ cùng nhau tham dự một bữa tiệc tổ chức tại nhà một người quen. Nếu một trong hai bạn vừa chia tay người yêu, có lẽ cả hai nên cùng nhau chơi thể thao hoặc đi mua sắm.

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể trúng một giải sổ xố nhỏ. Trước khì đầu tư toàn bộ số tiền này vào lần quay số tiếp theo, bạn nên hiểu rằng may mắn có thể thay đổi và có khả năng bạn sẽ mất hết số tiền này. Thay vào đó, hãy đầu tư khoản tiền này vào việc kinh doanh cá nhân.

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình nên tỏ ra cẩn thận, tỉ mỉ hơn khi làm việc. chú ý tới từng chi tiết nhỏ trong dự án hiện tại sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt. Dù vậy, vẫn có thể xảy ra bất đồng trong nội bộ nhóm. Đừng bỏ qua điều này, hãy cùng nhau ngồi nói chuyện thẳng thắn và giải quyết các bất đồng.

Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, bạn không nên mù quáng nghe theo những lời khuyên từ người thân và bạn bè trong ngày hôm nay. Tất nhiên mọi người chỉ muốn tốt cho bạn, nhưng họ không thể hiểu rõ tình huống bạn đang gặp phải. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người và cân nhắc, hành động theo cảm xúc của mình.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức