Tử vi thứ Sáu (6/8/2021): Bọ Cạp cần cẩn thận, đừng để cảm xúc chi phối mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 nguồn thực phẩm giàu omega-3 tăng cường sức đề kháng mùa dịch

Xây dựng chế độ ăn uống giúp kiểm soát rối loạn lipid máu

Cần lưu ý gì để hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật nong mạch, đặt stent?

Thời kỳ mãn kinh ảnh hưởng đến âm đạo thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (6/8/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, một vài đồng nghiệp có thể tỏ thái độ bất mãn, khó chịu với Bạch Dương, tất cả chỉ vì một vài ý kiến, hành động bạn đã đưa ra khi làm việc. Dường như Bạch Dương không hề làm theo những gì mọi người đã thảo luận từ trước. Đừng tự cô lập bản thân khỏi nhóm của mình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay không phải một ngày làm việc năng động, hiệu quả với Kim Ngưu. Mọi việc có xu hướng kéo dài hơn và điều này khiến bạn cảm thấy rất lo lắng, phải suy nghĩ nhiều. Kim Ngưu cũng tỏ ra hơi ích kỷ trong đời sống cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng đang cố gắng thực hiện nhiều hành động với mục đích tốt.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tận dụng lòng tốt của mọi người xung quanh. Bạn có thể nhờ họ giúp đỡ, giúp mình giải quyết một số vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nếu bạn tỏ ra lười biếng, đẩy việc cho người khác, Song Tử sẽ không thể nhận được phần thưởng mình đáng ra được nhận.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải cố tìm cách vượt qua một vài ranh giới, khó khăn trong cuộc sống. Điều này có thể gây ra nhiều áp lực cho bạn và gia đình. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải cần chấp nhận thực tế rằng một số người không muốn phiền tới sự giúp đỡ của bạn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đang hơi buông thả bản thân. Đúng là bạn có những ưu tiên riêng trong cuộc sống, nhưng dường như lựa chọn của Sư Tử không nhận được nhiều sự đồng thuận của mọi người xung quanh. Nếu đã dám làm theo ý mình, Sư Tử cũng nên mạnh mẽ đối mặt với những lời chỉ trích.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang muốn thực hiện nhiều thay đổi cùng lúc. Tuy nhiên, ôm đồm quá nhiều công việc có thể khiến bạn bị quá tải, không thể tự mình xử lý hết mọi việc. Điều này có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của Xử Nữ, do đó bạn nên cẩn trọng hơn và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy thoải mái hơn khi trò chuyện với người thân. Tuy nhiên, bạn vẫn quyết định có vài chuyện nên giữ cho riêng mình. Thiên Bình có thể mất một khoảng thời gian dài để quyết định những việc đơn giản. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy rất bực bội, khó chịu với bạn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ bị cảm xúc chi phối. Đừng ngạc nhiên khi tới một thời điểm nào đó bạn có thể hành động rất kỳ lạ, tới mức bản thân bạn cũng không thể hiểu nổi mình. Trò chuyện với một người bạn, người thân có thể giúp Bọ Cạp sắp xếp lại suy nghĩ của mình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy khá hài lòng khi cuối cùng một vài kế hoạch, dự định của bạn cũng có thể trở thành hiện thực trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, một khi đã hoàn thành được nguyện vọng của mình bấy lâu nay, Nhân Mã lại tạm thời rơi vào trạng thái hoang mang, không biết mình phải làm gì tiếp theo.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết tỏ ra khá thờ ơ, lãnh đạm với những điều lãng mạn. Dù đối phương cố gắng hết sức để gây ấn tượng với bạn, Ma Kết vẫn tỏ thái độ lạnh lùng, không mấy quan tâm. Thay vào đó, bạn dồn mọi sự chú ý của mình cho công việc, đặc biệt là các dự án mới mẻ.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình có thể tiêu tiền một cách khá hoang phí. Bạn sẽ gặp phải nhiều cám dỗ và điều này khiến Bảo Bình gặp khó khăn để kiểm soát hành động của mình. Ít nhất bạn cũng nên giới hạn chi tiêu, chỉ bỏ tiền ra cho những điều cần thiết cho gia đình mình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cảm thấy rất sung sức, khỏe khoắn. Tuy nhiên, bạn vẫn thích làm các công việc trí óc hơn những việc cần dùng sức. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư sẽ thấy tự tin hơn rất nhiều khi mối quan hệ của bạn với người yêu ngày càng phát triển tốt.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức