Tử vi thứ Tư (15/5/2019): Bọ Cạp đang dành hết tâm huyết cho công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những nguyên nhân gây căng thẳng không ngờ và cách kiểm soát chúng

5 cách tự nhiên kiểm soát các triệu chứng đau cơ xơ hóa

Những lỗi tư thế thường gặp khi tập thể dục và cách tập đúng

Trồng cây gì, dùng tinh dầu nào để đuổi muỗi?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (15/5/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, hãy cố gắng gượng dậy và tiến lên từ những sai lầm. Hôm nay là thời điểm tốt để bắt đầu lại từ đầu. Bạn có thể lên kế hoạch và từng bước lên kế hoạch thực hiện chúng. Hãy nhớ rằng, để đạt tới thành công, bạn sẽ cần bỏ nhiều thời gian và công sức.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang có tâm trạng rất tốt. Hãy tận dụng năng lượng tích cực này để giải quyết những bất đồng với người thân, bạn bè. Tới cuối ngày, Kim Ngưu nên dành thời gian hẹn hò với "một nửa" của mình. Nếu còn độc thân, hãy chú ý hơn tới những người bạn luôn bên mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, hãy chú ý sắp xếp lịch trình cụ thể cho các hoạt động trong ngày. Điều này sẽ giúp bạn không bị trễ giờ cho những cuộc họp quan trọng. Trong đời sống cá nhân, một vài người bạn của Song Tử đang cố che giấu cảm xúc thật của họ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, hôm nay không phải ngày tốt để bắt đầu một dự án mới. Rất có thể nhiều việc khẩn cấp sẽ xảy ra, khiến bạn không thể hoàn thành công việc một cách kịp thời. Những Cự Giải đang tìm việc hoặc có công việc kinh doanh nên cẩn thận với một vài rủi ro liên quan tới hợp đồng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, hãy tập trung vào những điều nhỏ bé ngày hôm nay. Điều này có thể ảnh hưởng tới tương lai của bạn. Khi trò chuyện với cấp trên, hãy cố gắng thể hiện sự bình tĩnh, tự tin. May mắn là Sư Tử sẽ có khả năng xử lý tốt các tình huống gây căng thẳng trong ngày thứ Tư này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, hãy kéo mình về cuộc sống thực tại trong ngày hôm nay. Đừng đắm chìm vào mạng xã hội mà hãy tạo ra những mối liên kết thực sự, ngoài đời thật. Buổi tối, hãy dành thời cho gia đình, lắng nghe tâm sự của một người bạn thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, các dự án căng thẳng cuối cùng cũng kết thúc và bạn có thể bắt đầu những công việc vui vẻ hơn, thậm chí là tìm kiếm một công việc mới. Trong đời sống cá nhân, đừng quá khoe khoang về những thành tích của mình với những người mới quen.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, các kế hoạch cho tối nay sẽ buộc phải hoãn lại vì một vài việc khẩn cấp trong công việc. Nếu đã lên lịch hẹn hò với người yêu, hãy nhẹ nhàng giải thích cho anh ấy/cô ấy hiểu. Bù lại, may mắn sẽ tìm tới với Bọ Cạp trong vấn đề tài chính.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, đừng để những việc chưa được giải quyết ảnh hưởng tới tâm trạng, sự tự tin của bạn. Cố gắng giữ bình tĩnh, đừng quan tâm tới lời nói của mọi người xung quanh để có thể làm việc hiệu quả nhất. Nhân Mã cũng nên có kế hoạch kiểm soát tiền bạc tốt hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể nhận được nhiều tin tức tốt trong công việc. Có thể bạn sẽ được thăng chức, giành được một hợp đồng quan trọng, mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty... Buổi tối, hãy cùng ăn mừng thành công này với gia đình, bạn bè thân thiết.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, đừng cố thử thách giới hạn chịu đựng của người mình yêu. Rất có thể cô ấy/anh ấy sẽ thấy bạn thật trẻ con. Đừng mù quáng nghe theo lời khuyên của những người bạn mới quen. Hãy cứ tập trung vào công việc, cố gắng nắm giữ những cơ hội tới với mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể cảm thấy khá ngạc nhiên với những thay đổi từ một vài người quen. Có thể người bạn thầm thích sẽ đột ngột thừa nhận họ có cảm tình với bạn, hoặc cấp trên bất ngờ công nhận năng lực của Song Ngư. 


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức