Tử vi thứ Tư (15/9/2021): Song Ngư sẽ rất vui khi giúp được mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực phẩm mẹ nên tránh khi đang cho con bú

Dùng oresol an toàn trong mùa dịch

5 lầm tưởng phổ biến và sự thật về protein

11 cách giúp ổn định nhịp tim cho người rối loạn nhịp tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (15/9/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thử thực hiện theo một lời khuyên của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như những lời khuyên này không thực sự phù hợp với bạn. Bạch Dương có thể thử các ý tưởng của riêng mình. Điều này cũng giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ tập trung giải quyết một vài vấn đề trong gia đình. Bạn không muốn bị bất kỳ ai lôi kéo vào những việc bạn không có hứng thú. Một vài thách thức có thể xảy ra, nhưng nhìn chung, Kim Ngưu vẫn sẽ có ngày thứ Tư khá tốt lành, được việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy rất vui khi có thể thoải mái nói ra ý kiến của mình. Một vài người còn tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên. Trong đời sống cá nhân, Song Tử cần chú ý tìm hiểu nỗi lo lắng của bản thân. Đừng trông chờ mọi người xung quanh giải quyết vấn đề hộ bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cần chú ý áp dụng kỹ năng lập kế hoạch để làm việc hiệu quả hơn. Điều này giúp bạn không cần làm việc quá vất vả để theo kịp mọi người xung quanh. Cự Giải cũng sẽ phải giải quyết một số rắc rối trong quá khứ. Việc này mất nhiều thời gian và khiến bạn cảm thấy khá bực bội.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Tư này, Sư Tử được yêu cầu thực hành một bài tập bạn vẫn luôn được dạy trong thời gian qua. Tuy nhiên, dường như Sư Tử vẫn chưa thực sự sẵn sàng. Nếu phải đối mặt với các tình huống căng thẳng, bạn nên cố gắng giữ kiên nhẫn để nhận ra mình cần phải làm gì.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra khá ghen tỵ với một vài người xung quanh. Dường như họ đang làm tốt những điều bạn vẫn luôn coi là ước mơ, mục tiêu của mình. Khi đứng trước những quyết định quan trọng, Xử Nữ không nên tỏ ra quá bốc đồng. Bạn sẽ sớm phải hối hận với lựa chọn thiếu suy nghĩ của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình rất sẵn lòng đối mặt với những thay đổi lớn trong ngày thứ Tư này. Bạn tỏ ra khá cởi mở, tích cực theo đuổi những điều mới lạ. Tuy nhiên, một khi xác định được mục tiêu của mình, Thiên Bình có xu hướng tập trung toàn bộ sự chú ý cho chúng mà bỏ bê gia đình mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ dành nhiều thời gian chăm lo cho đời sống tinh thần của mình. Dù có nhiều việc cần giải quyết, bạn cũng không thể làm việc hiệu quả nếu thấy quá căng thẳng, stress. Hôm nay, Bọ Cạp cũng không ngần ngại phản bác lại ý kiến của một vài người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã muốn bắt đầu một vài dự án, ngay cả khi bạn biết chúng có nhiều trở ngại, rủi ro. Dường như bạn đang tỏ ra không công bằng với những người có liên quan. Nhân Mã nên cẩn thận vì nếu không tôn trọng đối phương, họ có thể đứng lên chống lại bạn vào một lúc nào đó.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết vốn không thích phải làm việc nhóm. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, đây là lựa chọn duy nhất để bạn có thể hoàn thành được công việc. Ngay cả khi đã làm việc nghiêm túc, có khả năng Ma Kết vẫn phải nhận một vài lời chỉ trích vô lý vào cuối ngày.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Tư này, Bảo Bình nên chú ý kiểm soát tình hình tài chính, tránh chi tiêu hoang phí trong khoảng thời gian này. Nếu có thể, bạn cũng nên tìm cách tiết kiệm tiền càng sớm càng tốt. Bảo Bình nên học cách kiểm soát bản thân, tạm gạt bỏ những đam mê quá tốn kém.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải đứng ra giải quyết một số rắc rối, thử thách khó khăn. Có lẽ một vài người bạn, người thân sẽ phải nhờ tới sự giúp đỡ của bạn trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, bất kể đối phương gặp phải vấn đề gì, Song Ngư cũng không nên tự tạo áp lực mình bắt buộc phải giúp được họ.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức