Tử vi thứ Tư (25/8/2021): Song Tử cần tìm cách lấy lòng một người bạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bệnh gan nhiễm mỡ nên ăn gì?

Thực phẩm giàu vitamin B4 tăng sức đề kháng mùa dịch

Những thói quen gây hại khiến tóc rụng ngày càng nhiều

5 loại trà giúp cải thiện tâm trạng cho người bị trầm cảm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (25/8/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cố gắng tỏ ra tinh ý hơn trong đời sống gia đình. Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng vào trực giác của mình vì không phải lúc nào bạn cũng đúng. Tốt hơn hết, Bạch Dương nên chủ động đặt mình vào hoàn cảnh của mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Tư khá bận rộn. Bạn không biết mình nên tập trung chú ý vào đâu khi có quá nhiều việc phải giải quyết. May mắn là bạn bè, người thân có thể giúp Kim Ngưu tìm được ai đó hiểu rõ vấn đề, người có thể đứng ra giúp đỡ bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải tìm cách lấy lòng một người bạn. Có lẽ đối phương có thể giúp đỡ bạn giải quyết một việc gì đó. Song Tử có thể thử thuyết phục bằng cách hứa sẽ giúp đỡ lại họ trong tương lai. Dù vậy, đừng đặt quá nhiều hy vọng vì nhiều người tỏ ra khá ích kỷ, không muốn tốn thời gian cho bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải tham gia vào một vài dự án đặc biệt trong ngày thứ Tư này. Điều này khiến bạn phải tiếp nhận rất nhiều thông tin mới mẻ. Để tập trung vào làm việc, Cự Giải cũng sẽ phải bỏ lỡ một vài vấn đề gia đình. Dù có bận rộn tới đâu, bạn vẫn nên cố dành thời gian để cập nhật thông tin từ người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ nhận được sự giúp đỡ từ một người bạn rất đặc biệt. Có thể đối phương sẽ âm thầm giúp đỡ bạn sau khi nhận ra Sư Tử đã nỗ lực nhiều tới thế nào. Sẽ mất một khoảng thời gian Sư Tử mới nhận ra những điều người bạn này đã làm cho mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có cơ hội "tỏa sáng" trong công việc. Có lẽ tới ngày hôm nay mọi người mới công nhận một vài điều bạn đã làm trong quá khứ. Đây là lý do hoàn hảo để Xử Nữ tổ chức buổi ăn mừng nhỏ cùng gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Tư này, Thiên Bình có thể gặp phải rất nhiều cám dỗ. Điều này có thể thử thách sự trung thành của bạn với người yêu. Thiên Bình sẽ bị đẩy vào một vài tình huống buộc bạn phải đưa ra sự lựa chọn. Hãy cân nhắc cẩn thận thay vì hành động theo bản năng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang quá bận rộn và không có thời gian nhận ra bạn đang bỏ lỡ nhiều niềm vui trong gia đình. Bạn bè cũng tỏ ra quan tâm, chú ý giúp đỡ Bọ Cạp. Dù vậy, bạn vẫn thấy hơi buồn khi người thân không tỏ ra thấu hiểu, kiên nhẫn với mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã thấy mình không có động lực làm việc gì trong ngày thứ Tư này. Đây là một điều đáng tiếc vì nếu năng động hơn, bạn hoàn toàn có thể học hỏi được nhiều điều mới mẻ. Nhân Mã nên thử tìm kiếm sự giúp đỡ từ một người bạn đặc biệt.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ học được một bài học quan trọng về việc tin tưởng người khác, đặc biệt là người yêu của mình. Hãy chịu khó lắng nghe ý kiến của đối phương. Từ đó Ma Kết mới có thể đưa ra được các phương án phù hợp với kế hoạch chung của cả hai.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày làm việc bận rộn, nhưng đừng quá lo lắng vì bạn có đủ khả năng vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công. Bảo Bình có thể hoàn thành tốt mọi kế hoạch mình đã đề ra. Tuy nhiên, tới buổi chiều, tinh thần làm việc của bạn có xu hướng giảm đi đôi chút.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể chi khá nhiều tiền cho thú vui, sở thích của mình. Hãy chú ý theo dõi các khoản thu, chi, tiền tiết kiệm để đảm bảo bạn duy trì được cuộc sống ổn định. Trong các mối quan hệ xã hội, Song Ngư có thể gây ấn tượng với ai đó, nhưng điều này không kéo dài quá lâu.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức