Tử vi thứ Tư (28/7/2021): Bảo Bình sẽ gặp may trong tình yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Trẻ rối loạn tâm lý khi ở nhà tránh dịch COVID-19: Cha mẹ nên làm gì?

4 phương pháp rã đông thịt an toàn, giữ nguyên chất dinh dưỡng

20 phút luyện tập cho cơ bụng thon gọn tại nhà

Co thắt mạch vành là gì: Những thông tin quan trọng bạn cần biết!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (28/7/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Chuyện tình cảm sẽ trở thành tâm điểm chú ý của Bạch Dương trong ngày thứ Tư này. Có thể bạn sẽ vô tình gặp lại người yêu cũ, hoặc đối phương sẽ chủ động liên lạc với bạn. Trong trường hợp nào đi chăng nữa, Bạch Dương cũng sẽ thấy hơi xao xuyến với những kỷ niệm cũ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu biết khó có thể đạt được tất cả mọi điều ước, mong muốn của mình. Tuy nhiên, hôm nay vẫn là một ngày tốt để bạn mơ mộng đôi chút. Có lẽ Kim Ngưu đang cố thực hiện một thay đổi quan trọng. Một vài người bạn, người thân có thể giúp đỡ bạn thực hiện điều này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nhận thấy có nhiều điều bị đảo lộn, thay đổi trong cuộc sống gia đình. Điều này khiến bạn thấy rất bối rối, không thể tập trung giải quyết bất kỳ vấn đề gì. Bù lại, trong chuyện tình cảm, Song Tử có thể bắt đầu một mối quan hệ mới thú vị.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận lời nói trong ngày thứ Tư này. Bạn cần xác định đối tượng mình đang trò chuyện cùng là ai để lựa chọn từ ngữ cho phù hợp. Nếu làm tốt, điều này sẽ giúp Cự Giải lấy được thiện cảm từ đối phương. Trong công việc, bạn nên cố gắng tự mình giải quyết mọi chuyện.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử mong muốn một vài điều thú vị có thể xảy ra trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, mọi việc không hề diễn ra theo ý bạn. Thay vì chờ đợi những điều tốt đẹp tới với mình, Sư Tử nên chủ động đi tìm kiếm may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc. Nếu không biết tự kiềm chế, có khả năng bạn sẽ tiêu một khoản tiền lớn trong ngày thứ Tư này. Xử Nữ nên tìm cách giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống cá nhân, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ thấy rất ngạc nhiên khi bạn trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết tới. Điều này có thể mang lại một số lợi ích nhất định cho bạn. Điều duy nhất khiến Thiên Bình phải lo nghĩ trong ngày thứ Tư này là một vài rắc rối liên quan tới tiền bạc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang cố gắng tận hưởng niềm vui trong đời sống gia đình. Tuy nhiên, một vài rắc rối có thể xảy ra khiến bạn không thể thực hiện mong muốn của mình. Bọ Cạp có thể mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm lỗi sai, sửa chữa các sai lầm mình đã phạm phải.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã đang tỏ ra quá phụ thuộc vào bạn bè. Hãy cẩn thận vì họ không thể lúc nào cũng ở bên bạn trong những thời điểm quan trọng nhất. Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã học cách độc lập hơn, tự đưa ra quyết định mà trước đây có thể bạn thấy e ngại.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thở phào nhẹ nhõm khi nhiều thách thức bạn phải đối mặt trong thời gian qua cũng dần đi tới hồi kết. Có lẽ bạn đã vượt qua chúng, hoặc những thách thức này đơn giản tự biến mất. Dù có là gì, Ma Kết vẫn thấy rất vui vẻ khi có thể tạm tháo bỏ hoặc chia sẻ bớt một vài trách nhiệm mình phải đảm nhận.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang gặp nhiều may mắn trong chuyện tình yêu. Ở bên đối phương, bạn có thể thoải mái là chính mình, cùng nhau chia sẻ niềm vui trong cuộc sống. Bảo Bình có thể tạm thời rũ bỏ những nỗi lo về công việc, tiền bạc... khi ở bên người mình yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thể hiện sự sáng tạo của mình khi làm việc với mọi người xung quanh. Dù vậy, cũng có đôi lúc bạn thấy mọi chuyện thật khó khăn, đặc biệt khi Song Ngư không thể nhìn ra được điểm chính của vấn đề. Đôi khi Song Ngư cũng tỏ ra khá ích kỷ và điều này khiến bạn gặp rắc rối khi làm việc nhóm.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức