Tử vi thứ Tư (4/7/2018): Nhiều bất ngờ đang chờ đón Nhân Mã

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 thực phẩm ngăn ngừa hình thành sỏi mật

Infographic: 10 cách trị chuột rút tự nhiên, ngay tại nhà

Infographic: Tất cả những điều bạn cần biết về giấc ngủ của trẻ nhỏ

Ăn gì để trị khó tiêu, giảm cảm giác buồn nôn do say xe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (4/7/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Có thể Bạch Dương sẽ được chuyển tới một văn phòng làm việc mới, hiện đại hơn. Để ăn mừng sự kiện này, bạn và một vài người đồng nghiệp sẽ cùng nhau tổ chức tiệc ăn mừng. Thay vì ra ngoài ăn hàng, bạn có thể mời mọi người tới nhà cho riêng tư, ấm cúng.

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có xu hướng “xả stress” bằng cách tỏ ra giận dữ với mọi người xung quanh. Đừng nghĩ rằng mọi người sẽ bỏ qua thái độ vô lý này. Có thể Kim Ngưu sẽ gặp phải một người khá nóng tính và anh ấy/cô ấy sẵn sàng đáp trả lại bạn.

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Chế độ ăn kiêng, giảm cân của Song Tử đang khá hiệu quả và bạn muốn ăn mừng bằng cách tự cho phép mình ăn một vài món ăn vặt. Tuy nhiên, trước khi cân nặng thực sự ổn định, Song Tử nên lựa chọn cách ăn mừng lành mạnh hơn, ví dụ như đi spa, massage, xông hơi…

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Người yêu của Cự Giải có thể tỏ ra khá buồn bã, thất vọng khi bạn cứ liên tục tiêu tiền vào những món đồ không thực sự cần thiết. Nếu muốn nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của người mình yêu, Cự Giải nên cố học cách tiết kiệm tiền tốt hơn.

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ được một người nổi tiếng đề nghị giúp đỡ. Càng trò chuyện nhiều hơn với họ, Sư Tử càng cảm thấy bất ngờ với sự chu đáo, ân cần của đối phương. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ tại sao họ đột nhiên muốn giúp đỡ mình như vậy.

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tránh đề cập tới những cuộc trò chuyện nghiêm túc trong ngày hôm nay. “Một nửa” của bạn đang có tâm trạng khá tệ và họ sẽ không thể nào hiểu hết những điều bạn muốn nói. Tốt hơn hết, hãy trì hoãn cuộc trò chuyện này tới một thời điểm khác thích hợp hơn.

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ cảm thấy khá khó chịu khi đối thủ của mình lại giành được phần thưởng bạn tưởng như đã nắm chắc trong tay. Đừng tỏ ra khó chịu với đối thủ của mình, điều này có thể khiến mọi người có ấn tượng xấu về bạn. Hãy cứ thật lòng chúc mừng họ và cố gắng hơn trong các cuộc đối đầu lần sau.

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có những quyết định quan trọng, khiến những mối quan hệ của bạn với những người khác giới thay đổi rất nhiều. Thay vì coi nhẹ các mối quan hệ và tỏ ra khá lăng nhăng như trước đây, Bọ Cạp đã nhận ra mình chỉ nên quan tâm tới người thực sự quan trọng với mình.

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có nhiều bất ngờ thú vị trong ngày hôm nay. Vào buổi sáng, bạn nhận được thông báo người mình yêu đã hoàn thành chuyến công tác sớm và sẽ nhanh chóng quay về. Ngay lập tức, Nhân Mã sẽ lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn với người yêu.

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cảm thấy khá dễ chịu, vui vẻ trong ngày hôm nay. Cuối cùng, các thành viên trong gia đình đã công nhận khả năng và nghề nghiệp của bạn. Ma Kết cũng sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi về những thành công mình đã làm được trong thời gian qua.

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong thời gian qua, Bảo Bình đang lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Có thể bạn sễ bị chóng mặt, đau đầu vào buổi chiều và không thể tập trung vào làm việc. May mắn là người yêu của Bảo Bình rất tâm lý. Anh ấy/cô ấy sẽ khuyên bạn nằm nghỉ, còn bản thân sẽ làm hết việc nhà thay bạn.

Tử vi thứ Tư (27/6/2018): Ma Kết đang muốn thể hiện mình là người lãng mạn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể cảm thấy rất thất vọng về một người bạn thân của mình. Có thể Song Ngư luôn tâm sự với người bạn này về những suy nghĩ, ước mơ của mình và bây giờ, Song Ngư sẽ thấy họ “ăn cắp” những ý tưởng của bạn. Đừng buồn, một người như vậy không xứng đáng để bạn phải chú ý.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức