Tử vi thứ Tư (9/6/2021): Ma Kết gặp xui xẻo, Bọ Cạp có một ngày yên bình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nước ép mướp đắng giúp khắc phục tình trạng đường huyết tăng cao

Làm thế nào để thơm tho suốt ngày Hè?

Infographic: 5 cách giúp thư giãn, giảm căng thẳng mùa thi

Gợi ý thực đơn tuần toàn món ngon cho tuần mới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (9/6/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định bỏ tiền ra mua món đồ đáng giá nào đó. Có lẽ thu nhập của bạn không được ổn định trong thời gian gần đây. Do đó, Bạch Dương buộc phải tạm gác lại một vài niềm đam mê của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, điều tốt nhất Kim Ngưu có thể làm là cố gắng làm việc với tinh thần thoải mái hơn, đừng để mình bị áp lực thời gian. Kim Ngưu cũng không nên để công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân. Tốt hơn hết, bạn nên hạn chế mang việc về nhà.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ trải qua nhiều thay đổi liên quan tới vấn đề tài chính. Có thể bạn mới nhận được một khoản tiền, sau đó Song Tử lại tiêu ngay vào một món đồ nào đó. "Một nửa" của Song Tử đang tỏ ra nghi ngờ, không tin tưởng bạn trong ngày hôm nay. Hãy đảm bảo bạn có thể khiến đối phương yên lòng trở lại.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nhận ra đã đến lúc mình cần đặt nhu cầu của bản thân lên trên nhu cầu của người khác. Đây là một tin tốt, đặc biệt nếu bạn luôn tỏ ra nhường nhịn mọi người trong suốt khoảng thời gian qua. Tuy nhiên, nếu ai đó nhờ Cự Giải giúp đỡ, bạn vẫn sẽ vui vẻ đồng ý, ngay cả khi phải gác lại công việc của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận gây ra sai lầm, đặc biệt khi bạn làm việc mà không chú ý gì đến mọi người, mọi việc xung quanh. Một vài rắc rối có thể ập tới, khiến Sư Tử hoang mang, không biết nên bắt đầu từ đâu. Điều này cũng khiến bạn tỏ ra vội vàng, hấp tấp hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có nhiều năng lượng để làm việc. Tuy nhiên, dường như bạn không biết cách tận dụng điều này một cách triệt để. Xử Nữ liên tục để mình bị phân tâm, không chú tâm vào làm bất cứ việc gì. Có lẽ bạn đang suy nghĩ quá nhiều tới lời nói, hành động của một người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang tỏ ra hơi mơ mộng, thiếu thực tế. Bạn ngây thơ tin tưởng ai đó quá nhiều và cuối cùng điều này có thể khiến Thiên Bình nhận lại nhiều tổn thương. Trong ngày thứ Tư này, tốt hơn hết bạn nên dành thời gian chăm sóc cho chính mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nhìn chung, Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Tư khá yên bình, không gặp phải bất kỳ rắc rối nào. Tuy nhiên, nếu muốn làm tốt các công việc được giao, bạn nên học cách lập kế hoạch xuyên suốt cho mọi vấn đề. Bọ Cạp cũng nên bỏ qua những điều nhỏ nhặt, thay vì tìm cách bới móc sâu thêm vào vấn đề này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã tỏ ra khá bi quan trong ngày thứ Tư này. Bạn không thấy hài lòng với bất kỳ điều gì mọi người xung quanh đưa ra. Dù vậy, những người thân thiết vẫn tỏ ra nhẹ nhàng, kiên nhẫn với Nhân Mã. Có lẽ bạn chỉ cần nghỉ ngơi đôi chút để lấy lại tinh thần.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi kế hoạch, dự định Ma Kết đặt ra trong ngày hôm nay đều sẽ không thể thực hiện được. Nhiều vấn đề bất ngờ có thể xảy ra, buộc Ma Kết phải tạm ngừng hoặc thay đổi dự định của mình. Tới cuối ngày, bạn còn gặp phải các khó khăn trong vấn đề tài chính.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chủ động tránh xa những điều khiến bạn bực bội, khó chịu. Nếu chú ý đặt tâm trí vào công việc, bạn nhận ra mình hoàn toàn có thể giải quyết tốt mọi vấn đề. Bảo Bình cũng nên suy nghĩ về việc thoát ra khỏi "vùng an toàn" của bản thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cảm giác như người yêu đang tỏ ra quá khắt khe với mình. Tuy nhiên, nếu chịu đặt mình vào vị trí của đối phương, Song Ngư sẽ nhận ra họ chỉ đang muốn tốt cho bạn. Hiểu được điều này, Song Ngư có thể tỏ ra thỏa hiệp hơn.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức