Vẩy nến ở khuỷu tay phải làm sao?

Vẩy nến là những ban có vảy trắng bạc, có thể xuất hiện ở khuỷu tay

Phá vỡ rào cản đối với bệnh nhân vẩy nến!

Tinh dầu có giúp hỗ trợ điều trị vẩy nến?

Bệnh vẩy nến "hoành hành" trên các bộ phận cơ thể như thế nào?

Bệnh nhân vẩy nến cần điều chỉnh chế độ ăn như thế nào?

Chào bạn Thảo!

Trước hết, vẩy nến là bệnh ngoài da có tính chất tự miễn, căn nguyên gây ra bệnh là do hệ thống miễn dịch của cơ thể tự tấn công lại các tế bào da, dẫn đến thời gian sống của tế bào bị rút ngắn và hình thành vẩy da. Ngoài ra, tình trạng viêm là biểu hiện điển hình của bệnh. Hiện nay, chưa có thuốc điều trị vẩy nến đặc hiệu, việc điều trị chỉ là làm giảm triệu chứng và rút ngắn thời gian tái phát của bệnh.

Sản phẩm Kim Miễn Khang giúp tác động lên cả căn nguyên và triệu chứng của bệnh vẩy nến, do đó, rất phù hợp để bạn sử dụng. Với thành phần chính là sói rừng có tác dụng điều hòa hệ thống miễn dịch, kết hợp với các thảo dược khác như hoàng bá, nhũ hương, bạch thược… vừa giúp tăng cường sức khỏe, lại có tác dụng chống viêm rất tốt, từ đó giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn bệnh vẩy nến tái phát.

Hiệu quả của sản phẩm nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Bạn nên sử dụng đầy đủ 1 liệu trình để đạt kết quả tốt nhất.

Chúc bạn sớm ổn định được tình trạng bệnh của mình!

 Dược sỹ Kiều Anh

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang - Sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn
Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều.
Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch.
Để đạt hiệu quả, Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị