Video: "Chuyện ấy" có ảnh hưởng tới bệnh đau nửa đầu?

Chuyện ấy có giúp làm giảm bệnh đau nửa đầu hay không?

Đàn ông có nồng độ thấp prolactin kém phong độ trong "chuyện ấy"

5 dấu hiệu nhận biết nàng đang giả vờ "lên đỉnh"

Dấu hiệu một người đàn ông kém "chuyện ấy"

Video: Phụ nữ mê ăn hay mê sex?

Nếu bạn đang bị đau nửa đầu thì sex có thể là nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Các cơn đau nửa đầu có thể bắt nguồn từ các hoạt động thể chất, ảnh hưởng tới mạch máu, nhịp tim và các tế bào vận chuyển thông tin. Những hoạt động trên cũng có thể là nguyên nhân gây ra những cơn đau nửa đầu. Triệu chứng này nếu trở nên trầm trọng hơn sẽ kéo theo các cơn đau nhói trong vài phút hoặc vài tiếng.

Chứng đau nửa đầu thường xuất hiện ở những người trẻ trong độ tuổi từ 20 – 30. Thậm chí cả khi đạt cực khoái, nam giới cũng có thể bị đau đầu khủng khiếp. Trong trường hợp này, chắc chắn nam giới đang mắc chứng phình mạch máu não.

Ngoài ra, đau nửa đầu cũng ảnh hưởng tới phụ nữ. Theo một nghiên cứu, có tới 25% phụ nữ bị đau nửa đầu trước khi họ “lên đỉnh”. Đi kèm với đó là các triệu chứng khác như nôn mửa. Hiện tượng này nặng và nghiêm trọng hơn đau nửa đầu và thực tế là đau nửa đầu trong khi sex phổ biến ở nam giới hơn là phụ nữ.

Nam giới thường bị đau nửa đầu lần đầu tiên khi quan hệ tình dục ở độ tuổi 20 và tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn ở độ tuổi từ 35 – 44. Nam giới sử dụng thuốc hỗ trợ cương dương thường có nguy cơ bị đau nửa đầu nhiều hơn.

Trái lại, ở phụ nữ tình trạng này có vẻ không mấy nghiêm trọng. Cực khoái có thể giúp làm giảm triệu chứng đau nửa đầu. Theo một nghiên cứu từ Đại học Nam Illinois (Mỹ), có tới 50% phụ nữ nói rằng nếu bị đau nhức đầu trong khi quan hệ tình dục thì chuyện ấy trở nên tồi tệ hơn. Tuy nhiên lại có rất nhiều người nói rằng, sex giúp họ giảm đau đầu hiệu quả.

Vì vậy, nếu đang bị đau nửa đầu, hãy xác định nguyên nhân và lựa chọn các cách điều trị phù hợp nhất.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn