Bổ sung probiotic cho phụ nữ có thai và đang cho con bú có lợi cho trẻ

Lợi ích không ngờ khi bổ sung probiotic cho bà bầu

Postbiotics bảo vệ người béo phì khỏi đái tháo đường

Nấu chín và đông lạnh có tiêu diệt lợi khuẩn probiotics không?

Probiotics có thể làm giảm nguy cơ mắc đái tháo đường thai kỳ

Triệu chứng viêm mũi dị ứng có thể được cải thiện nhờ probiotics

1. Ngăn ngừa bệnh Eczema

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dị ứng và Miễn dịch lâm sàng cho thấy, những bà mẹ mang thai và cho con bú sử dụng probiotic có thể giúp làm tăng khả năng miễn dịch của sữa mẹ, thúc đẩy yếu tố tăng trưởng, vì vậy cũng cải thiện hệ miễn dịch của bé.

Theo một nghiên cứu khác được thực hiện ở Phần Lan cho thấy, bổ sung probiotic ở phụ nữ có thai và đang cho con bú còn có thể bảo vệ trẻ khỏi các vấn đề dị ứng liên quan tới bệnh eczema.

2. Ngăn ngừa táo bón

Một nghiên cứu được tiến hành trong 12 tháng trên 44 trẻ sơ sinh tại Khoa Tiêu hóa ở một bệnh viện của Naples cho thấy, thường xuyên được tiêu thụ probiotic có thể giúp cải thiện nhu động ruột và giảm táo bón ở trẻ sơ sinh.

3. Cải thiện hệ thống miễn dịch

Bà bầu bổ sung probiotic giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của bé

Khoa học đã chứng minh, có đến 2/3 hệ miễn dịch của trẻ nằm trong đường tiêu hóa. Vì vậy, cải thiện hệ sinh vật đường ruột của trẻ bằng cách bổ sung probiotic thông qua sữa mẹ là một chiến lược quan trọng giúp tăng cường sức khỏe tổng thể của bé. Do đó, việc bổ sung probiotic vào chế độ ăn uống của phụ nữ có thai và đang cho con bú cũng là một trong những cách hiệu quả để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

4. Ngăn chặn bệnh Thrush (nấm Candida)

Thrush (nấm Candida) là một bệnh nhiễm nấm có thể lây từ mẹ sang miệng em bé trong thời gian cho con bú. Bình thường nấm vẫn trú ngụ trên cơ thể, không xâm lấn gây bệnh, tuy nhiên khi có sự mất cân bằng hệ vi sinh vật nó có thể phát triển và gây ra nhiễm trùng. Probiotic được biết đến là những lợi khuẩn tốt cho cơ thể, giúp lấy lại sự cân bằng của hệ vi sinh vật cơ thể. Vì vậy, bổ sung probiotic trong thời kỳ mang thai và cho con bú sẽ giúp trẻ ngăn ngừa bệnh nấm miệng candida.

5. Phòng ngừa hội chứng ruột và tâm thần (Gut And Psychology Syndrome – GAP)

Phụ nữ có thai và đang cho con bú bổ sung probiotic giúp trẻ được khỏe mạnh hơn

Hội chứng ruột và tâm thần là tình trạng xảy ra có sự liên quan giữa chức năng hệ thống tiêu hóa và hoạt động của não. Nó có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Bệnh tự kỷ, rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD), tâm thần phân liệt, rối loạn tâm trạng và là nguyên nhân dẫn đến chứng còi cọc ở trẻ.

Nghiên cứu cho thấy, không nuôi con bằng sữa mẹ có thể là nguyên nhân dẫn đến hội chứng này. Vì không được bú sữa mẹ sẽ khiến tiêu hệ hóa và miễn dịch của trẻ kém phát triển dẫn đến các vấn đề sức khỏe. Chính vì vậy, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột có vai trò quan trọng trong việc phòng tránh hội chứng ruột và tâm thần, cũng như các biến chứng của nó. Điều đó càng chứng minh vai trò của việc bổ sung probiotic cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Quang Tuấn H+ (Theo Curejoy)

Dù được hấp thụ một cách tự nhiên qua sữa mẹ, thực phẩm hay thông qua các chất bổ sung, thì probiotic cũng là thành phần thiết yếu và cần thiết trong chế độ dinh dưỡng của trẻ sơ sinh giúp nâng cao hệ miễn dịch, chống lại bệnh nhiễm trùng và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho trẻ. Đối với trẻ nhỏ đến tuổi ăn dặm, cho trẻ bổ sung probiotic cũng sẽ giúp trẻ củng cố hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và giúp trẻ giảm nguy cơ mắc các bệnh thường gặp.

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng cốm vi sinh BioAcimin Gold - Tiêu hóa khỏe, trẻ lớn nhanh

Thực phẩm chức năng cốm vi sinh Bio-acimin Gold với thành phần gồm hàng triệu vi khuẩn có lợi, cùng vitamin, acid amin và các khoáng chất thiết yếu cho đường ruột khỏe mạnh, giúp giải quyết hiệu quả tình trạng rối loạn tiêu hóa và kích thích trẻ ăn ngon một cách tự nhiên. Kết quả Nghiên cứu lâm sàng cho thấy Cốm vi sinh Bio-acimin Gold giúp:
-  Cải thiện tình trạng biếng ăn sau 2 tuần.
-  Giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, đầy hơi.
-  Tăng nồng độ miễn dịch Immunoglobulin (IgA) huyết thanh giúp nâng cao sức đề kháng.
-  Tăng nồng độ hemoglobin huyết thanh và kẽm huyết thanh, có ý nghĩa trong việc phát triển chiều cao ở trẻ.
-  Hiệu quả cải thiện cân nặng của trẻ được nhận thấy sau 4 tuần bổ sung
TPCN Bio-acimin Gold là sản phẩm cốm vi sinh đầu tiên được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng và ~ 98% bà mẹ hài lòng.
Hotline: 1900 6436
Số XNQC: 1114/2015/XNQC-ATTP
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ