Viêm khớp vẩy nến có dùng được Kim Miễn Khang?

Viêm khớp vẩy nến phải làm sao?

Chào bạn,

Trước hết, viêm khớp vẩy nến là một biến chứng của bệnh vẩy nến. Bệnh vẩy nến là bệnh tự miễn, khi cơ thể không phân biệt được yếu tố ngoại lai với các tế bào của cơ thể, hệ thống miễn dịch sẽ tấn công lại chính các tế bào này và gây ra tổn thương. Trong bệnh vẩy nến, tổn thương chủ yếu gặp ngoài da nhưng nếu bệnh không được kiểm soát, có thể sẽ tổn thương đến các cơ quan khác gây ra vẩy nến thể mủ, vẩy nến thể khớp (viêm khớp vẩy nến)…

Viêm khớp vẩy nến là một biến chứng của bệnh vẩy nến

Để giải quyết tình trạng này, bạn cần tập trung điều trị các triệu chứng ở khớp và kiểm soát bệnh vẩy nến của mình, không để cho bệnh phát tác nặng thêm.

Về sản phẩm Kim Miễn Khang mà bạn hỏi, đây là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp cùng hoàng bá, bạch thược, nhũ hương… có tác dụng điều hòa hệ thống miễn dịch, tác động lên căn nguyên của bệnh vẩy nến. Đồng thời, sản phẩm Kim Miễn Khang còn giúp giảm đau, giảm ngứa, chống viêm, do đó giúp cải thiện triệu chứng của bệnh vẩy nến nói chung và thể viêm khớp vẩy nến nói riêng. Vì vậy Kim Miễn Khang có tác dụng rất tốt với trường hợp của bạn. Bạn nên yên tâm sử dụng sản phẩm theo liệu trình như trong hướng dẫn sử dụng.

Chúc bạn sớm khỏe lại và không còn bị viêm khớp vẩy nến đeo bám!

Dược sỹ Thu Hường

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang - sản phẩm cho người bị vẩy nến, lupus ban đỏ do tự miễn
Vẩy nến và lupus ban đỏ là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều.
Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch.
Để đạt hiệu quả, Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3-6 tháng.
GPQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm



 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp