Bí quyết đẩy lùi bệnh viêm thanh quản mạn tính từ thảo dược tự nhiên

Viêm thanh quản mạn tính khiến tình trạng khàn tiếng kéo dài

Khàn tiếng nhiều ngày do viêm thanh quản phải làm sao?

Viêm thanh quản mạn tính, dùng kháng sinh không khỏi phải làm sao?

Những thực phẩm nên tránh khi bị viêm thanh quản

Học ngay cách phòng ngừa khản tiếng, mất tiếng từ chuyên gia

Viêm thanh quản mạn tính ngày càng gia tăng

Viêm thanh quản mạn tính là tình trạng viêm niêm mạc thanh quản kéo dài trên 3 tuần. Quá trình viêm này có thể dẫn tới quá sản, loạn sản hoặc teo niêm mạc thanh quản. Thống kê cho thấy, có tới hơn 20% người sẽ bị viêm thanh quản mạn tính tại một số thời điểm trong cuộc đời họ.

Cũng giống như tình trạng viêm thanh quản thông thường, viêm thanh quản mạn tính có thể gây ra các triệu chứng như: Khản tiếng, mất giọng, khô cổ họng, ho khan dai dẳng, chất nhầy dư thừa. Có rất nhiều yếu tố gây viêm thanh quản mạn, chẳng hạn:

- Môi trường ô nhiễm: Hiện nay, môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm, thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, hóa chất độc hại khiến bạn dễ mắc bệnh viêm thanh quản hơn.

- Do nghề nghiệp: Những công việc phải sử dụng giọng nói thường xuyên như: Ca sĩ, giáo viên,… là đối tượng rất dễ bị viêm thanh quản mạn. Lý do bởi khi “lạm dụng” giọng nói khiến dây thanh phải hoạt động liên tục, nên sức đề kháng suy giảm, dễ bị kích ứng, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi sinh vật gây viêm phát triển.

- Tình trạng uống rượu bia, hút thuốc lá nhiều gây tổn thương niêm mạc họng, thanh quản, góp phần làm gia tăng bệnh viêm thanh quản mạn tính.

Nhưng theo nhận định của các chuyên gia đầu ngành, nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu, sức đề kháng dây thanh âm suy giảm, khiến bộ phận này dễ bị tấn công bởi các yếu tố bất lợi kể trên, dẫn đến viêm nhiễm kéo dài hoặc tái phát nhiều lần, trở thành viêm thanh quản mạn tính.

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện và phòng ngừa viêm thanh quản mạn hiệu quả, an toàn

Nhìn chung, viêm thanh quản mạn gây ra các triệu chứng khó chịu, tiềm ẩn nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu không được điều trị dứt điểm.

Hiện nay, các chuyên gia khuyên người bị viêm thanh quản mạn nên bổ sung sản phẩm nguồn gốc thảo dược, có thành phần chính là rẻ quạt để cải thiện bệnh nhanh chóng, hạn chế biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là ngăn ngừa tái phát, tránh phải lạm dụng thuốc tây. Rẻ quạt là dược liệu quý đã có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả trong điều trị các bệnh về họng, thanh quản. Theo sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam” tập II: Cao rẻ quạt được coi là vị thuốc quý chữa các bệnh về họng, viêm amidan có mủ, ho nhiều đờm, khản tiếng. Thân rễ rẻ quạt được nghiên cứu lâm sàng trên nhiễm khuẩn đường hô hấp cho trẻ em và viêm họng ở người lớn có kết quả điều trị tốt ở 85% bệnh nhân viêm họng, viêm thanh quản,…

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thảo dược khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp cải thiện nhanh triệu chứng, hạn chế biến chứng, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phục hồi và bảo vệ tế bào dây thanh âm đang bị tổn thương, ngăn ngừa viêm thanh quản tái phát, không ảnh hưởng đến hệ vi khuẩn chí đường hô hấp và đường ruột, tăng cường sức đề kháng.

Trong bối cảnh thị trường có vô vàn sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện viêm amidan, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm có lịch sử lâu đời, sản xuất bởi công ty uy tín, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, giới thiệu tại các hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, nhận nhiều giải thưởng danh giá… Và thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính cao rẻ quạt là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này.

Sản phẩm ra đời năm 2010, đã được giới thiệu tại các hội thảo khoa học lớn, giới chuyên gia đánh giá cao và nhận nhiều giải thưởng danh giá.

Như vậy, hãy cẩn trọng với viêm thanh quản mạn và đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt mỗi ngày.

Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Tiêu Khiết Thanh: Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là Sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm có công dụng: Thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng: Ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới cho mọi người trong trường hợp khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.
Tiêu Khiết Thanh dùng cho người bị viêm họng, khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản.
Hotline tư vấn và đặt hàng (miễn cước): 18006214, Zalo/Viber: 0917212364, Website: https://khantieng.co/
Để tri ân quý khách hàng, Tiêu Khiết Thanh có chương trình mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm, tương ứng mua 6 hộp được tặng 1 hộp trị giá 160.000 đồng. Quý vị xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
XNQC: 02501/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng