Hành khách kêu trời vì Vietjet Air delay nửa ngày

Vietjet Air hoãn chuyến bay tới 12 tiếng (Ảnh: TTO)

VietJet Air bị xếp vào danh sách hãng hàng không kém an toàn

Lương phi công VietJet Air là bao nhiêu?

Thu giữ hộp đen máy bay Vietnam Airlines bị trục trặc để điều tra

Hành khách bất tỉnh trên máy bay của hãng Vietnam Airlines

Theo phản ánh từ nhiều hành khách, chuyến bay VJ321 của Hãng Hàng không Vietjet Air theo kế hoạch cất cánh từ Phú Quốc đi TP.HCM lúc 8h45 sáng 9/3. Tuy nhiên, khi hành khách được đưa lên máy bay, máy bay đã lăn bánh ra đường băng thì sau đó lại được thông báo phải hoãn do sự cố kỹ thuật.

Đến khoảng 13h, hành khách lại được lên máy bay và máy bay một lần nữa ra đường băng rồi lại hoãn.

Một số hành khách cho hay, khách chỉ được nhân viên hãng phát cho một phiếu ăn trưa, không có nước uống, không được giải thích về tình trạng chuyến bay và thời gian cất cánh.

Đến hơn 15h, hành khách được thông báo sẽ cất cánh lúc 16h nhưng đến hẹn vẫn không thấy gì khiến nhiều hành khách bực tức.

Hành khách nằm chờ vạ vật tại sân bay Phú Quốc (Ảnh: TTO)

Trao đổi với báo chí lúc 19h20 ngày 9/3, đại diện Vietjet Air xác nhận thông tin về chuyến bay VJ321 từ Phú Quốc vào TP.HCM đã bị delay (trễ) gần 12 tiếng đồng hồ. Vị đại diện này cho biết chuyến bay bị trục trặc kỹ thuật và phải chờ bộ phận kỹ thuật mang thiết bị thay thế từ TP.HCM đến trên chuyến bay khác của hãng, nên phải hoãn đến 19h cùng ngày.

"Đây là sự cố chúng tôi cũng không mong muốn. Vietjet Air thành thật xin lỗi, mong hành khách thông cảm", vị đại diện này cho hay.

Vị đại diện này cho biết thêm, theo thông báo, lúc 19h ngày 9/3, chuyến bay đã cất cánh để đưa hành khách về TP.HCM.

Về việc bồi thường, Vietjet Air đã phục vụ hành khách 2 bữa ăn chính trong ngày và sẽ thực hiện theo đúng quy định của ngành hàng không.

Thanh Hà H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn