Tặng quà, khám miễn phí cho bệnh nhân đái tháo đường

Bệnh nhân được khám và tư vấn đái tháo đường miễn phí

Cú hattrick của Vinamilk - thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam

Người có công với Vinamilk nhận được gì sau thoái vốn?

Vinamilk là thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam

Lãi hàng nghìn tỷ đồng từ bán sữa bò

Đái tháo đường là một bệnh mạn tính đang có tốc độ gia tăng một cách nhanh chóng tại Việt Nam. Điều đáng nói, có tới hơn 50% trường hợp đái tháo đường không biết mình mắc bệnh và do phát hiện chậm, bệnh nhân phải gánh chịu những biến chứng nghiêm trọng về mắt, tim, mạch máu, thận và thần kinh ngoại biên,...

Nhân ngày “Thế giới nhận thức về bệnh lý đái tháo đường” - 18/11/2015, tại TP.HCM, Phòng khám Đa khoa An Khang đã phối hợp với các chuyên gia, bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết - Đái tháo đường, tim mạch, dinh dưỡng, mắt, thận niệu và chăm sóc chi,… tổ chức khám sàng lọc và tư vấn miễn phí cho người dân về bệnh đái tháo đường.

Ngoài việc tổ chức thăm khám và tư vấn miễn phí cho khách hàng, Phòng Khám Đa Khoa An Khang đã phối hợp Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và các công ty chuyên các sản phẩm đặc biệt dành cho người đái tháo đường thực hiện tặng sữa dành cho người đái tháo đường, hướng dẫn sử dụng và tặng một số máy đo đường huyết cá nhân CareSen…

Vinamilk phối hợp với Phòng khám Đa khoa An Khang tặng sữa cho người đái tháo đường

Cũng trong dịp này, Phòng Khám Đa Khoa An Khang sẽ thành lập Câu lạc bộ bệnh nhân đái tháo đường, giúp người bệnh được theo dõi, điều trị một cách toàn diện và hiệu quả với sự cố vấn của các chuyên gia PGS.TS Nguyễn Thi Khuê - Phó Chủ tịch Hội Nội tiết - Đái tháo đường Việt Nam, Chủ tịch Hội Nội tiết - Đái tháo đường TP.HCM.

Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đầu tư 100% vốn thành lập Phòng khám Đa khoa An Khang vào năm 2006 với trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất. Đây là một trong những phòng khám tiên phong áp dụng công nghệ thông tin và kỹ thuật cao vào việc khám và chữa bệnh. Phòng khám sử dụng hệ thống quản lý hồ sơ điện tử, khách hàng xem được toàn bộ kết quả khám và xét nghiệm (bao gồm: hình ảnh, toa thuốc (nếu có) sau 24h trên internet nhưng vẫn đảm bảo kết quả khám tuyệt đối. Đồng thời với việc ứng dụng quản trị hồ sơ điện tử sẽ tiết kiệm được thời gian và giảm sự chờ đợi của khách hàng khi đến khám.
Quang Tuấn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn