Đại diện Vinamilk và các doanh nghiệp nhận giải Tin và Dùng 2015
Gom 3 tỷ đô xếp hàng chờ được mua bò
Người có công với Vinamilk nhận được gì sau thoái vốn?
Vinamilk là thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam
Vinamilk: Kiện toàn bộ máy lãnh đạo để phát triển
Trong suốt 10 tháng đánh giá, bình chọn trên 4.000 sản phẩm, Giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2015 đã vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ của 91 doanh nghiệp. Đây là giải thưởng do Tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Trong đó, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) 3 năm liên tiếp được bình chọn là thương hiệu “Tin và dùng”.
Trước đó, vào tháng 4/2015, tại Lễ trao Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam do Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công thương, Bộ NN&PTNT tổ chức, Vinamilk đã liên tiếp nhận 3 giải thưởng: Top 20 Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam tiêu biểu năm 2014 cho sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk; Top 100 thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014 cho hai sản phẩm sữa chua và sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đang tăng trưởng từ 2 - 4 tuổi nhãn hiệu Dielac Alpha Gold. Đặc biệt, bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám Đốc Vinamilk đã đạt danh hiệu “Doanh nhân vì chất lượng cuộc sống 2014” do Phó Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng.
Ông Đỗ Thanh Tuấn - Trưởng bộ phận Đối ngoại Vinamilk đại diện công ty nhận giải thưởng tại Lễ công bố thương hiệu “Tin và Dùng”
Cũng theo số liệu công bố gần đây của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, sữa tươi Vinamilk 100% cũng đứng đầu về cả sản lượng bán ra lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi. Trước đó, tại hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal (Canada), Vinamilk cũng là đại diện duy nhất thuộc ngành sữa Việt Nam nhận giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 cho sản phẩm sữa nước ADM của Vinamilk.
Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, Vinamilk đã tạo lập được một thương hiệu rất uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Với chiến lược phát triển bền vững, quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm… là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới.
Biết Tuốt H+
Bình luận của bạn