Vòng loại 2 World Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam hội đủ quân

HLV Park Hang-seo đã hội đủ quân cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan (ảnh 24h)

Những việc cần làm để bảo vệ bộ não, phòng ngừa mất trí nhớ

Hạ calci máu: Triệu chứng và cách điều trị

Có nên áp dụng chế độ ăn không chứa gluten cho trẻ?

Sâm Ấn Độ và những lợi ích tuyệt vời cho não bộ

Tuy nhiên phải tới đầu giờ chiều các cầu thủ mới bắt đầu xuất hiện, sớm nhất là hai tiền đạo CLB Bình Dương Anh Đức, Tiến Linh. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo là người đến khá muộn, vào lúc 17h. Trước đó là nhóm cầu thủ của HAGL, Bình Dương, Viettel… Riêng Văn Lâm đến đêm mới có mặt tại Khách sạn La Thành do bị delay tới 7 tiếng ở Thái Lan.
Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra rất cởi mở khi chụp hình và ký tặng fan hâm mộ. Nhưng người bị “quây” nhiều nhất là các ngôi sao của HAGL như Xuân Trường, Văn Thanh. Trong ngày hôm nay, nhóm cầu thủ phố Núi đã bị delay nên chỉ có mặt tại Hà Nội vào lúc 15h.
Chia sẻ với báo chí, tiền đạo Tiến Linh cho biết: “Thái Lan như mọi người biết họ rất mạnh, tuy nhiên thời gian gần đây không có phong độ tốt. Hy vọng là tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng để có sự khởi đầu tốt cho sân chơi vòng loại World Cup 2022”. 
Trong khi đó, tiền đạo trẻ Hoàng Đức nói: “Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình với thầy Park, cố gắng trong các buổi tập. Tôi từng gặp Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2020 vừa rồi, cảm giác hào hứng thoải mái khi lên tuyển lần này. Thời gian vừa rồi tôi có gặp chấn thương nhưng đã bình phục tốt”.
Ngày 27/8, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên, sau đó lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9. Trong khi đó, nhóm cầu thủ Hà Nội sẽ chỉ hội quân sớm nhất vào ngày 29/8, sau trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019.
Vậy mới có thơ rằng:
Tập trung tuyển thủ để rèn quân
Cả đội Việt Nam phải nhất tuân
Mài kiếm ôn bài tăng lý trí 
Nạp pin dưỡng sức mạnh cơ gân
Tự tin vào trận xoay cơn lốc
Phấn khích ra sân tạo sóng thần
Sáng tạo thời cơ thêm đột biến
Thành công lại đến chắc muôn phần
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe