U22 Việt Nam có chiến thắng đậm trước khi tạm giải tán

U22 Việt Nam dễ dàng đánh bại U21 Nam Định trong trận đấu tập kéo dài 100 phút

Hàng loạt sao U22 Việt Nam dính chấn thương

HLV Park Hang-seo: “Đợt tập trung này cũng chỉ để kiểm tra cầu thủ”

U22 Việt Nam chính thức bước vào đợt hội quân thứ 3

Tập trung U22 Việt Nam: Thầy Park gạt một loạt trụ cột

Đây là trận giao hữu thứ 2 nằm trong kế hoạch ở đợt tập trung này của U22 Việt Nam và cũng là một cữ dượt quan trọng với các cầu thủ trước khi trở về địa phương tham dự vòng chung kết giải U21 toàn quốc. HLV Park Hang-seo không quá coi trọng kết quả thắng thua nhưng vẫn mong các học trò có được một màn trình diễn tốt.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV người Hàn Quốc đã đề nghị tăng thời gian thi đấu mỗi hiệp lên thành 50 phút. Đề nghị này của ông đã được chấp nhận và đó rõ ràng là cơ hội tốt để các cầu thủ đôi bên có thêm cơ hội thể hiện mình, dặc biệt là với các thành viên của U22 Việt Nam.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo đưa ra hai đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu và trung thành với sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Không bất ngờ khi U22 Việt Nam là đội chơi tốt hơn, kiểm soát bóng và tấn công trong phần lớn thời gian của trận đấu nhờ dàn cầu thủ chất lượng và tư duy chơi bóng khác hẳn.

U22 Việt Nam (đỏ) không gặp quá nhiều khó khăn để có được 4 bàn thắng

Dẫu vậy, phải chờ đến gần cuối hiệp 1, U22 Việt Nam mới có thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng với cú đá penalty tốt của Việt Cường. Ít phút sau đó, Hữu Thắng sau pha xử lý vô cùng khéo léo đã có đường chuyền cực hay giúp Việt Cường hoàn tất cú đúp.

Trong hiệp hai, sau hàng loạt sự thay đổi nhân sự, U22 Việt Nam tiếp tục chiếm ưu thế và có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Hồng Sơn và Xuân Quyết, cầu thủ của đội 1 Nam Định tại V.League 2020.

Thắng đậm 4-0, tuy nhiên HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra chưa thật sự hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Đấu pháp được tuân thủ nhưng sự gắn kết và độ nhuần nhuyễn chưa cao.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tạm giải tán bắt đầu từ ngày hôm nay. Các tuyển thủ sẽ được trả về địa phương, phần lớn trong số họ sẽ chuẩn bị tham dự vòng chung kết U21 toàn quốc diễn ra vào tháng 12 tới. Sau khi giải đấu này kết thúc, đội sẽ tập trung trở lại và bước vào giai đoạn tập luyện tiếp theo từ 18 đến 28/12.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe